Kết quả tìm kiếm cho "Ao cá Koi"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 23
Được tổ chức định kỳ hàng năm, Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” là dịp để đoàn viên, thanh niên (ĐVTN); cá nhân, tập thể thực hiện ước mơ khởi nghiệp của bản thân. Đây còn là cơ hội để các khởi nghiệp quảng bá, đưa các sản phẩm tiếp cận với nhà đầu tư, thị trường...
Việc huy động, kết nối các nguồn lực hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, khởi nghiệp lập nghiệp, nhất là các mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là nhiệm vụ xuyên suốt của Đoàn thanh niên. Trong nhiều năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm, đồng hành, hỗ trợ các thanh niên có nhiều dự án khởi nghiệp.
Ngày 30-10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh An Giang tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” lần V năm 2021.
Khác với khung cảnh sôi động thường thấy của điểm du lịch số một miền bắc, Quảng Ninh năm nay vắng lặng vì Covid-19. Nhưng miền di sản vẫn khiến các du khách nhớ nhung khi tiết trời chuyển Thu. Nỗi nhớ ấy được gọi tên bằng những trải nghiệm mà dẫu có đi muôn nơi, người ta vẫn mong được trở lại với vùng đất của núi biếc, biển xanh và những vịnh biển, đầm phá đẹp như tranh họa đồ này.
Từng có một công việc ổn định, thu nhập khá nhưng anh Phạm Đức Thuần, thôn Phong Cốc, xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản (Nam Định) lại quyết định trở về làm nông dân. Hiện anh đã thành công với mô hình nuôi cá Koi rộng 20ha, thu nhập 1 tỷ đồng mỗi năm.
Với 20 ao nuôi cá giống trên diện diện tích 4ha, mỗi năm, Anh Trần Hữu Lâm (xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) thu hàng trăm triệu đồng từ việc nuôi các loại cá giống như cá chép Séc, KOI cảnh, rô phi...
Trước tình hình rét đậm, rét hại có chiều hướng gia tăng, nhiệt độ nhiều ngày xuống dưới 10 độ C, người nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh Nam Định đang khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống rét cho con nuôi, đặc biệt là một số loài có sức chịu lạnh kém như: cá rô phi, cá diêu hồng, cá quả, tôm…
TP Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh hồi phục ngành du lịch trong những tháng cuối năm bằng giải pháp đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa với hàng loạt sản phẩm “vừa lạ vừa quen”.
Chàng nông dân phường còn tươi đối trẻ tuổi Hoàng Mạnh Phi (30 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được mọi người quen gọi là “Phi cá Koi” - bởi sự thành công của anh gắn liền với loài cá "sang chảnh" này. Phi còn làm thêm nghề xây dựng tiểu cảnh trong kiến trúc phong thuỷ.
Du lịch miệt vườn là thế mạnh của nhiều tỉnh, thành phố ở khu vực ĐBSCL. Tuy nhiên, do trùng lắp về hình thức và chạy theo phong trào, nên nhiều nhà vườn lâm vào cảnh “đìu hiu”, không khai thác được lợi thế. Để tồn tại và phát triển thì sản phẩm du lịch của mỗi địa phương phải có bản sắc và nét đặc thù riêng. Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã làm được điều này khi có những sản phẩm du lịch miệt vườn “quen” mà “lạ”!
Ao cá nằm tại thành phố Seki, tỉnh Gifu, Nhật Bản được ví như bức tranh 'Hoa loa kèn nước' của danh họa Monet.