Kết quả tìm kiếm cho "Bí thư Đảng bộ phường Mỹ Thới"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8142

  • Giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào

    Giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào

    08-06-2024 19:41:39

    Chiều 8/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phối hợp với các đơn vị liên quan giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào. Hiện nạn nhân đã được đưa về Việt Nam an toàn, sức khỏe và tinh thần ổn định.

  • Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    08-06-2024 19:41:39

    Để công thức ​​hòa bình của Ukraine có tính toàn cầu, sự tham gia của các nước “Nam toàn cầu” là rất quan trọng. Tuy nhiên, chính quyền Ukraine đang gặp khó khăn đáng kể ở Nam Mỹ và châu Phi.

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Thì thầm với mùa hạ

    Thì thầm với mùa hạ

    07-06-2024 21:08:10

    Tháng 6, những cơn mưa bất chợt đến làm đất trời mát mẻ, dễ chịu hơn sau những tháng nóng nực, oi bức. Một sáng nào trên phố, ta nghe tiếng ve gọi hè, nao nao trước sắc đỏ hoa phượng rợp trời trên những con đường, những sân trường, góc phố. Và những hạ xưa lại ùa về trong ta xao xuyến, bâng khuâng…

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát tuyến tránh Long Xuyên

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 17:41:00

    Chiều 6/6, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh khảo sát, kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ khánh thành dự án đầu tư xây dựng tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên. Cùng tham gia đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước.

  • Triệt xóa ổ nhóm lừa đảo bán bùa ngải qua mạng, thu lợi hơn 86 tỷ đồng

    Triệt xóa ổ nhóm lừa đảo bán bùa ngải qua mạng, thu lợi hơn 86 tỷ đồng

    06-06-2024 19:06:14

    Trong gần 6 năm lừa bán bùa ngải qua mạng, nhóm của Nguyễn Văn Kiên đã lừa đảo hàng nghìn người, thu lợi bất chính hơn 86 tỷ đồng.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • TP. Long Xuyên xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ

    TP. Long Xuyên xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ

    07-06-2024 06:31:29

    Thời gian qua, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai, thực hiện sâu rộng, đồng bộ, chất lượng nhiệm vụ quốc phòng địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với củng cố quốc phòng - an ninh; chăm lo xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, làm nòng cốt trong xây dựng khu vực phòng thủ (KVPT), thế trận quốc phòng - an ninh ngày càng vững chắc.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Ngành lao động – thương binh và xã hội An Giang tích cực cải cách thủ tục hành chính

    Ngành lao động – thương binh và xã hội An Giang tích cực cải cách thủ tục hành chính

    06-06-2024 14:10:26

    Thời gian qua, số lượng, chất lượng và hiệu quả cung ứng, giải quyết dịch vụ công trực tuyến của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang mức độ 3, mức độ 4 ngày càng được nâng cao, với số lượng hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến ngày càng tăng.