Kết quả tìm kiếm cho "Bóc tách thành công"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 376

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Trái Đất xuất hiện một đại dương mới ở nơi không thể tin nổi

    Trái Đất xuất hiện một đại dương mới ở nơi không thể tin nổi

    10-09-2023 13:29:39

    Các nhà khoa học Mỹ gần như bị sốc khi phát hiện một cấu trúc chưa từng biết, lạ lùng, cổ xưa, bao quanh lấy lõi sắt của Trái Đất.

  • Việt Nam, Lào tăng cường hợp tác trong công tác hỗ trợ kiều dân ở nước ngoài

    Việt Nam, Lào tăng cường hợp tác trong công tác hỗ trợ kiều dân ở nước ngoài

    08-09-2023 08:21:03

    Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc về công tác cộng đồng tại Lào, ngày 7/9, Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, bà Lê Thị Thu Hằng đã có cuộc làm việc với Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lào, ông Tinh Souksan, về các vấn đề hợp tác giữa hai nước, trong đó tập trung vào việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ kiều dân ở nước ngoài và có buổi làm việc với cộng đồng người Việt tại Lào.

  • Món bánh ong thơm hương mật mía xứ Nghệ

    Món bánh ong thơm hương mật mía xứ Nghệ 

    04-09-2023 14:25:54

    Là món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết từ lâu đời, bánh ong tại xã Diễn Thái (huyện Diễn Châu, Nghệ An) giờ đây trở thành một đặc sản, phục vụ thực khách muôn phương.

  • Bốn phi hành gia trên ISS trở về Trái Đất an toàn

    Bốn phi hành gia trên ISS trở về Trái Đất an toàn

    04-09-2023 14:11:06

    Sáng sớm 4/9, nhóm các nhà du hành vũ trụ Mỹ, Nga và Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã trở về Trái Đất an toàn, kết thúc sứ mệnh khoa học kéo dài 6 tháng trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

  • Đề xuất 6 chính sách mới về sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp

    Đề xuất 6 chính sách mới về sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp

    03-09-2023 19:39:07

    Bộ Tài chính đang đề nghị xây dựng Luật Quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp (sửa đổi) nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong thực hiện.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ

    Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ 

    27-08-2023 18:36:27

    Những tháng hè, với khí hậu mát mẻ, Pù Luông (Thanh Hóa) là địa điểm "trốn nóng" được ưa chuộng ở khu vực phía Bắc. Thời điểm này, du khách có thể ngắm mùa nước đổ, săn mây, trải nghiệm tắm suối, thác.

  • Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    22-08-2023 14:49:36

    Xuất hiện trên TikTok vào giữa tháng Năm năm nay với hơn 18 triệu lượt tương tác, hashtag lazygirljob một lần nữa lại nổi lên sau khi trang tin The Wall Street Journal đưa tin về khái niệm này.

  • Cách làm nộm hoa chuối tai heo không thâm, giòn ngon

    Cách làm nộm hoa chuối tai heo không thâm, giòn ngon

    17-08-2023 10:23:10

    Món nộm hoa chuối tai heo chống ngán cực hiệu quả. Vậy làm nộm hoa chuối tai heo có khó không? Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm nộm hoa chuối tai heo trắng, giòn ngon đổi vị cho bữa ăn gia đình nhé.

  • Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ: Tìm chốn cội nguồn nghỉ ngơi

    Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ: Tìm chốn cội nguồn nghỉ ngơi

    07-07-2023 08:14:24

    Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ, một khuôn mặt thi ca quen thuộc với công chúng, đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ ngày 6-7 tại TP HCM, hưởng thọ 75 tuổi

  • 'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    06-07-2023 13:46:39

    Chuyên án SL820 được đấu tranh thành công đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 10 bánh heroin từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Đây là số lượng ma túy bị thu giữ lớn nhất từ trước đến nay tại xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trò chuyện với những người trực tiếp trực tiếp đấu tranh, bắt giữ, lấy lời khai các đối tượng khiến chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về tinh thần dũng cảm, sự mưu trí đến tài tình của các trinh sát Biên phòng.