Kết quả tìm kiếm cho "Bản quyền online"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 448

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    22-10-2023 07:51:10

    Với sự tiện lợi của điện thoại thông minh, người tiêu dùng bây giờ có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở trên mạng. Lợi dụng điều này, các “quầy thuốc” online nở rộ, bán đủ thứ thuốc điều trị. Nhiều người vì tin những lời quảng cáo hoa mỹ và sự thuận tiện đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, thậm chí trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • Giới thiệu khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Jaxtina

    Giới thiệu khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Jaxtina

    18-10-2023 14:55:31

    Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ toàn cầu có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kết nối và thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Không chỉ học sinh, sinh viên mới cần biết đến ngoại ngữ, mà kể cả những người đi làm cũng cần phải nắm và vận dụng trong quá trình làm việc.

  • Mua iPhone 15 Series tại TopZone khách hàng nhận được những ưu đãi gì?

    Mua iPhone 15 Series tại TopZone khách hàng nhận được những ưu đãi gì?

    17-10-2023 14:30:47

    Thời gian qua, Pre-order iPhone 15 series, thế giới công nghệ tiếp tục gây sự háo hức cho các tín đồ Apple, bởi nhiều chương trình ưu đãi mới hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đáng tin cậy để mua hàng với mức giá rẻ hơn. Vậy nơi nào là lựa chọn tốt nhất?

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Hợp đồng điện tử được sử dụng trong ngành nào?

    Hợp đồng điện tử được sử dụng trong ngành nào?

    10-10-2023 10:06:58

    Hợp đồng điện tử mang lại hàng loạt các lợi ích cho doanh nghiệp như tiết kiệm tối đa chi phí, rút ngắn thời gian và ký kết nhanh chóng. Vậy hợp đồng điện tử được sử dụng trong ngành nào? Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây của FPT.eContract.

  • Thể thao là một trong những yếu tố cốt lõi giúp xóa bất bình đẳng giới

    Thể thao là một trong những yếu tố cốt lõi giúp xóa bất bình đẳng giới

    10-10-2023 08:26:43

    Trong nhiều năm trở lại đây, vấn đề bình đẳng giới trong thể thao đã dần được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    28-09-2023 19:09:02

    Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.