Kết quả tìm kiếm cho "Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1033

  • Phương pháp kích thích não sâu điều trị hiệu quả cho người bệnh Parkinson

    Phương pháp kích thích não sâu điều trị hiệu quả cho người bệnh Parkinson

    11-12-2023 19:38:24

    Chiều 11/12, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, các chuyên gia của Khoa Phẫu thuật Thần kinh I và Khoa Nội Hồi sức Thần kinh - Trung tâm Phẫu thuật Thần kinh của Bệnh viện đã tiếp nhận, phối hợp phẫu thuật đặt điện cực kích thích não sâu thành công cho hai bệnh nhân N.T.M (66 tuổi) và T.V.T (66 tuổi) mắc Parkinson trên 5 năm. Trước đó, cả hai đã uống thuốc liều cao nhưng hiệu quả vận động vẫn kém.

  • An Giang phát huy vai trò của MTTQ trong tham gia xây dựng chính quyền

    An Giang phát huy vai trò của MTTQ trong tham gia xây dựng chính quyền

    11-12-2023 06:25:22

    Thời gian qua, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh An Giang luôn tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm trong tham gia xây dựng chính quyền, phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tạo động lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

  • Giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

    Giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

    07-12-2023 09:05:04

    Những năm qua, tình hình thực hiện pháp luật về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) ở địa phương, ngành trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Các đơn vị, doanh nghiệp (DN) từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATVSLĐ, xem đây là việc làm cần thiết để giữ chân người lao động (NLĐ).

  • Tám vấn đề của đoàn viên, người lao động và công đoàn kiến nghị với Đảng, Nhà nước

    Tám vấn đề của đoàn viên, người lao động và công đoàn kiến nghị với Đảng, Nhà nước

    02-12-2023 14:12:10

    Tại phiên trọng thể Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổng hợp, lựa chọn 8 vấn đề lớn báo cáo với lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

  • Tuyên án 9 bị cáo trong vụ tham ô tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức

    Tuyên án 9 bị cáo trong vụ tham ô tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức

    01-12-2023 14:34:20

    Sau 2 ngày xét xử sơ thẩm vụ án tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức, ngày 1/12, Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Minh Quân (cựu Giám đốc Bệnh viện) và 8 đồng phạm.

  • Nhiều mới lạ, ít được biết về danh tác Lục Vân Tiên

    Nhiều mới lạ, ít được biết về danh tác Lục Vân Tiên

    30-11-2023 21:48:22

    Là một trong 2 danh tác “quốc bảo” của dân tộc cùng với Truyện Kiều, truyện thơ Lục Văn Tiên của Nguyễn Đình Chiểu được phần lớn người miền Nam biết và thuộc lòng, vận dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên, có một số điều mới lạ của tác phẩm ít được biết đến.

  • Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật

    Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật

    28-11-2023 20:21:38

    Đối với Việt Nam, Nhật Bản không chỉ là Đối tác Chiến lược Toàn diện quan trọng hàng đầu và lâu dài, mà còn là những người bạn đồng hành chân thành, tin cậy.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    25-11-2023 09:02:19

    Nhiều người nói, con người khí khái, cốt cách hay thậm chí là cứng nhắc quá như thầy sẽ khó sống ở xã hội này, nhưng thầy chỉ gật đầu: “Biết làm sao được, thầy không thể làm khác”.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Ban hành 9 kế hoạch về công tác dinh dưỡng, điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn

    Ban hành 9 kế hoạch về công tác dinh dưỡng, điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn

    23-11-2023 08:38:46

    Sở Y tế Hà Nội đã ban hành 13 kế hoạch về hoạt động khám chữa bệnh, trong đó có 9 kế hoạch về công tác dinh dưỡng, điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn.

  • Chuyển biến từ Dự án GIC

    Chuyển biến từ Dự án GIC

    23-11-2023 06:21:00

    Dự án “Các Trung tâm đổi mới Sáng tạo Xanh”(GIC) được triển khai trên địa bàn tỉnh An Giang, với 4 gói hỗ trợ mang đến những kết quả tích cực, mở ra hướng đi mới cho ngành sản xuất lúa gạo và trồng xoài trong việc nâng cao chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính… Từ đó, góp phần nâng cao thu nhập, bảo vệ môi trường sống của nông dân.