Kết quả tìm kiếm cho "Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 731

  • Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    07-09-2023 19:27:52

    Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh An Giang và các đơn vị chức năng đang tập trung điều tra vụ án liên quan đến người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia, rồi bị bắt cóc, tra tấn, tống tiền.

  • Tử hình kẻ mua bán gần 4,8kg ma túy

    Tử hình kẻ mua bán gần 4,8kg ma túy

    31-08-2023 18:39:48

    Trong phiên xét xử ngày 31/8, TAND tỉnh đã tuyên tử hình đối với Võ Trung Hồng (SN 1972) về tội 'mua bán trái phép chất ma túy'. Đồng phạm trong vụ án Bùi Văn Minh ( SN 1988, cùng ngụ TP.Hồ Chí Minh) bị tuyên phạt 4 năm tù về tội 'tàng trữ trái phép chất ma túy'.

  • Tạo không gian phát triển mới từ cao tốc

    Tạo không gian phát triển mới từ cao tốc

    23-08-2023 07:02:02

    Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, xây dựng hệ thống cao tốc đồng bộ không chỉ tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, mà đi kèm với đó là hình thành khu công nghiệp, dịch vụ, thương mại, logistics, tạo thêm công ăn việc làm; cơ hội tái cấu trúc, bố trí lại dân cư hài hòa, hợp lý. Do vậy, phải khắc phục mọi khó khăn, đẩy nhanh tiến độ xây dựng hệ thống cao tốc, đảm bảo thời gian và chất lượng công trình.

  • Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    22-08-2023 14:23:33

    Theo TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, bên cạnh lợi ích kinh tế, xuất khẩu gạo còn là câu chuyện thương hiệu và uy tín quốc gia trong ứng xử với quốc tế, khi Việt Nam là một trong những nước có vai trò quan trọng trong đảm bảo hoạt động hiệu quả của thị trường gạo thế giới, góp phần đảm bảo nguồn cung lương thực ổn định và phát triển bền vững của rất nhiều quốc gia.

  • Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    21-08-2023 14:16:20

    Bộ Công Thương cho biết, Bộ sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai tác tốt cơ chế ưu đãi của các FTA mà nước ta là thành viên để chủ động đàm phán với các đối tác nhằm đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, chiếm lĩnh các thị trường mới, tiềm năng và nâng cao tính cạnh tranh cho ngành hàng gạo Việt Nam.

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • Những 'cơn gió ngược' trên thị trường gạo thế giới

    Những 'cơn gió ngược' trên thị trường gạo thế giới

    15-08-2023 14:03:49

    Thị trường gạo thế giới đang phải đối mặt với nhiều thách thức, từ hiện tượng thời tiết bất thường El Nino, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine cho đến lệnh cấm xuất khẩu gạo gần đây của Ấn Độ.

  • Phiên họp thứ 25 Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ khai mạc ngày 14/8

    Phiên họp thứ 25 Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ khai mạc ngày 14/8

    13-08-2023 09:33:18

    Tại phiên họp thứ 25, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tổ chức hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đối với: Bộ trưởng Tư pháp, Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • Cháy rừng bao trùm Địa Trung Hải, người cao tuổi bị chết cháy trong nhà

    Cháy rừng bao trùm Địa Trung Hải, người cao tuổi bị chết cháy trong nhà

    27-07-2023 13:48:13

    Ít nhất 3 người cao tuổi ở Italy đã được phát hiện chết cháy tại nhà khi cháy rừng hoành hành khắp vùng Địa Trung Hải.

  • Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    26-07-2023 05:03:01

    Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.

  • Tháng 7, nhắc về lòng biết ơn

    Tháng 7, nhắc về lòng biết ơn

    26-07-2023 05:15:05

    Những ngày tháng 7, nhân dân ta nghiêng mình kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ, anh dũng của dân tộc; trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đã có biết bao người con của dân tộc đã ngã xuống vì độc lập tự do, thống nhất đất nước. Họ trở thành những huyền thoại trong lòng những người đang sống. Đây còn là dịp để mỗi người dân Việt Nam thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với đất nước.