Kết quả tìm kiếm cho "Cây cầu huyết mạch kinh tế"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 162

  • Hiệp Xương hôm nay

    Hiệp Xương hôm nay

    25-04-2018 08:44:29

    Nhắc đến xã Hiệp Xương (Phú Tân), ai cũng hình dung đến một nơi xa xôi, kém phát triển với nhiều kênh, rạch chằng chịt, cầu gỗ bắc ngang qua sông. Tuy nhiên, đó đã là chuyện của những năm trước. Từ khi thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM), Đảng bộ và Nhân dân xã Hiệp Xương đã đồng sức, đồng lòng, đưa quê hương ngày càng phát triển.

  • Cầu nông thôn dài nhất miền Tây

    Cầu nông thôn dài nhất miền Tây

    18-02-2018 01:38:00

    Những ngày cuối năm, chúng tôi có dịp về Phú Hữu, xã biên giới còn nhiều khó khăn của huyện đầu nguồn An Phú. Hướng tầm mắt về phía xa, quãng đồng vắng, cỏ lau vẫn rì rào trong gió chướng. Thú vị hơn khi vừa di chuyển trên chiếc cầu biên giới “dài nhất miền Tây” cảm nhận hương đồng, cỏ nội phảng phất trong gió chiều lảng vảng. Năm nay lũ về, Phú Hữu với những vụ mùa bội thu, đời sống bà con đỡ phần vất vả nên Tết cũng vui hơn!

  • Hội An được công nhận đô thị loại V và văn hóa nông thôn mới

    Hội An được công nhận đô thị loại V và văn hóa nông thôn mới

    09-02-2018 01:15:01

    Sáng nay 9-2, UBND huyện Chợ Mới tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh công nhận xã Hội An đạt đô thị loại V và quyết định của huyện công nhận xã văn hóa nông thôn mới (NTM).

  • Những nông dân “chân đất” mê làm từ thiện

    Những nông dân “chân đất” mê làm từ thiện

    07-02-2018 01:00:01

    Bất kể ngày hay đêm, mưa hay nắng, mỗi khi rảnh rỗi việc đồng áng, những người vốn quen với cái cuốc, cây cày lại hòa mình vào “hơi thở” quê hương với những công việc thiện nguyện như: làm đường, cất cầu, dựng nhà…

  • Tân Châu nỗ lực nâng cấp đô thị

    Tân Châu nỗ lực nâng cấp đô thị

    16-02-2018 01:21:00

    “Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu từ nay đến năm 2020. Mục đích của việc nâng cấp đô thị Tân Châu (từ loại IV lên loại III) là để đầu tư hoàn chỉnh hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội (KT-XH) theo chuẩn văn minh, hiện đại, tạo điều kiện cho người dân có mức sống tốt hơn…”- Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Đắc Tài khẳng định.

  • Tri Tôn quyết tâm tạo đột phá phát triển

    Tri Tôn quyết tâm tạo đột phá phát triển

    16-02-2018 01:35:00

    “Năm 2017, Đảng bộ và chính quyền huyện Tri Tôn đã có nhiều cố gắng trong công tác chỉ đạo, điều hành, cùng nỗ lực lao động, sản xuất của Nhân dân đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KT-XH) phát triển, cải thiện rõ nét đời sống người dân, nhất là người dân vùng nông thôn. Đó là động lực để huyện đặt quyết tâm cao hơn trong năm 2018”- Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Phan Văn Sương đánh giá.