Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH An Giang Samho"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 109

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong doanh nghiệp

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong doanh nghiệp

    19-05-2021 04:02:18

    Tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở mức cao hơn trong môi trường có đông công nhân, đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp (DN) diễn ra bình thường, các DN đã chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế, công đoàn… theo giải pháp được khuyến cáo, hướng dẫn phù hợp với tình hình trong khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp.

  • Công đoàn An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện “mục tiêu kép”

    Công đoàn An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện “mục tiêu kép”

    13-05-2021 06:22:50

    Để tổ chức các hoạt động của Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2021 phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn và tránh ảnh hưởng đến việc sản xuất của doanh nghiệp (DN), công việc của công nhân… các cấp công đoàn đã đưa từng hoạt động chăm lo đến tận công trường, cơ sở, đến tận nhà đoàn viên, người lao động (NLĐ), mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.

  • Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho phát động Tháng Công nhân năm 2021

    Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho phát động Tháng Công nhân năm 2021

    29-04-2021 09:28:03

    Sáng 29-4, tại Khu công nghiệp Bình Hòa (Châu Thành, An Giang), Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân năm 2021.

  • Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn cơ sở FDI

    Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn cơ sở FDI

    17-04-2021 12:24:00

    Sáng 17-4, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở.

  • An Giang: Doanh nghiệp đẩy mạnh tuyển dụng lao động

    An Giang: Doanh nghiệp đẩy mạnh tuyển dụng lao động

    29-03-2021 02:29:51

    Để khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, các doanh nghiệp (DN) đã chuyển hướng tìm kiếm đối tác, thị trường mới nhằm đảm bảo duy trì sản xuất. Nhờ vậy, từ đầu năm đến nay, các công ty liên tục tuyển thêm số lượng lớn lao động để đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng theo kế hoạch phát triển năm 2021.

  • An Giang: Rộn ràng không khí lao động ngày đầu năm

    An Giang: Rộn ràng không khí lao động ngày đầu năm

    22-02-2021 05:43:30

    Những ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền, hoạt động ở các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp (DN) đã chính thức trở lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới với quyết tâm cao, nỗ lực vượt khó cho những thắng lợi mới.

  • An Giang: Tặng 805 phần quà công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn Khu công nghiệp Bình Hòa

    An Giang: Tặng 805 phần quà công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn Khu công nghiệp Bình Hòa

    04-02-2021 14:30:14

    Ngày 4-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang phối hợp Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức gặp gỡ, tặng quà công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn thuộc các công ty tại Khu công nghiệp Bình Hòa (Châu Thành).

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà công nhân lao động

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà công nhân lao động

    28-01-2021 16:37:14

    Chiều 28-1, tại Khu công nghiệp Bình Hòa (Châu Thành), Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Công ty TNHH NV Apparel, Công ty TNHH An Giang Samho, Công ty TNHH Oriental Garment và Công ty TNHH may mặc Lu An.

  • Cảnh giác cho vay nặng lãi, “tín dụng đen”

    Cảnh giác cho vay nặng lãi, “tín dụng đen”

    21-01-2021 02:56:49

    Gần đến Tết Nguyên đán, nhu cầu tài chính của người dân càng cao. Nhắm vào nhu cầu này, các nhóm đối tượng cho vay nặng lãi hoặc “tín dụng đen” đưa ra nhiều hình thức mời gọi, dụ dỗ, chủ yếu hướng đến đối tượng lao động có thu nhập thấp. Nâng cao hiểu biết và chủ động cảnh giác vẫn là giải pháp trên hết để người dân không trở thành nạn nhân.

  • An Giang đào tạo nghề gắn với nhu cầu xã hội

    An Giang đào tạo nghề gắn với nhu cầu xã hội

    26-11-2020 03:37:48

    An Giang là một trong những tỉnh có dân số đông so các tỉnh ĐBSCL với khoảng 1,9 triệu dân. Tuy có nguồn lao động dồi dào, song trình độ học vấn, tay nghề, tỷ lệ lao động qua đào tạo còn thấp so bình quân cả nước, đặc biệt ở nông thôn. Thời gian qua, tỉnh luôn xác định đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho lao động nông thôn (LĐNT) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm góp phần giúp người dân tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, tạo chuyển dịch cơ cấu lao động, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Nhu cầu lao động tăng trong những tháng cuối năm

    Nhu cầu lao động tăng trong những tháng cuối năm

    02-11-2020 06:21:45

    Từ khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, các hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), giao thông, lưu chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp (DN) đang trở lại bình thường, việc tuyển dụng lao động bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Đặc biệt, những tháng cuối năm, do nhu cầu mở rộng SXKD, hoàn thiện các đơn hàng phát sinh nên nhiều DN có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng lớn. Đây là tín hiệu vui, giúp người lao động (NLĐ) có thêm cơ hội tìm việc làm.

  • Tiếp nối hỗ trợ người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

    Tiếp nối hỗ trợ người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

    03-09-2020 06:33:12

    Để kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 tại các doanh nghiệp (DN), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tiếp tục tổ chức các đoàn thăm, hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn tỉnh đợt 2.