Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH MTV Môi trường"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1019

  • Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    17-07-2023 06:13:41

    Thời đại công nghệ số phát triển, Internet phủ sóng rộng rãi khắp nơi, giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau và là kho dữ liệu khổng lồ về tri thức, thông tin, giải trí… Việc chủ động tiếp nhận và ứng dụng công nghệ số vào các lĩnh vực của đời sống xã hội đang góp phần mang lại nhiều lợi ích to lớn.

  • Thi công vượt tiến độ các công trình xử lý khẩn cấp sạt lở

    Thi công vượt tiến độ các công trình xử lý khẩn cấp sạt lở

    14-07-2023 08:32:18

    Trước tình hình sạt lở diễn biến phức tạp, UBND tỉnh An Giang đã ban hành Quyết định công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với các vị trí sạt lở nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng, tài sản người dân, đồng thời ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp. Trên cơ sở đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang thực hiện lựa chọn nhà thầu theo hình thức chỉ định thầu (không phải đấu thầu) đối với các công trình trọng điểm khẩn cấp về thiên tai, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

  • Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    12-07-2023 13:56:35

    Ngành chế biến, xuất khẩu gỗ gặp nhiều khó khăn từ cuối năm 2022. Kim ngạch xuất khẩu liên tục tuột dốc bởi lượng hàng tồn kho của nước ngoài, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu đối với những mặt hàng không thiết yếu. Các doanh nghiệp chế biến gỗ không có đơn hàng mới.

  • Đa dạng hoá thị trường xuất khẩu gạo để bứt tốc

    Đa dạng hoá thị trường xuất khẩu gạo để bứt tốc

    08-07-2023 13:15:23

    Là điểm sáng trong hoạt động xuất khẩu, từ đầu năm đến nay, xuất khẩu gạo sang hầu hết các thị trường đều ghi nhận mức tăng trưởng tốt, thậm chí đột biến ở những thị trường mới. Tuy nhiên, xuất khẩu gạo vẫn tồn tại nhiều khó khăn, hạn chế và phát triển thị trường chưa tương xứng với tiềm năng.

  • 'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    06-07-2023 18:41:56

    Mua bán hóa đơn là hành vi trái pháp luật, không chỉ gây thất thu cho ngân sách nhà nước (NSNN) mà còn ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh lành mạnh. Thế nhưng, không chỉ công khai mua bán hóa đơn trái phép trên mạng mà nhiều đối tượng xử dụng nhiều chiêu thức đối phó với cơ quan thuế trong đợt 'truy quét' hóa đơn sai phạm đang diễn ra...

  • Hỗ trợ sản xuất phân hữu cơ từ rơm rạ

    Hỗ trợ sản xuất phân hữu cơ từ rơm rạ

    10-07-2023 06:59:12

    Việc tận dụng rơm rạ làm phân hữu cơ thời gian qua được đẩy mạnh thực hiện. Đây là một trong những hướng đi quan trọng nhằm kéo giảm lượng phát thải khí carbon trong quá trình sản xuất nông nghiệp, phù hợp tiêu chí sản xuất bền vững. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí sản xuất dành cho phân bón hóa học, tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP An Giang

    Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP An Giang

    06-07-2023 06:59:01

    6 tháng cuối năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh sẽ tập trung thực hiện công tác quảng bá, kết nối, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh.

  • An Giang: Chuyển đổi số, thúc đẩy kinh tế nông nghiệp tuần hoàn

    An Giang: Chuyển đổi số, thúc đẩy kinh tế nông nghiệp tuần hoàn

    26-06-2023 06:17:52

    Chuyển đổi số là yêu cầu bắt buộc, còn kinh tế tuần hoàn là xu thế của thế giới. Theo TS Đoàn Thanh Nghị (Trường Đại học An Giang), khi phát triển được nền kinh tế nông nghiệp tuần hoàn dựa vào chuyển đổi số, An Giang sẽ cơ bản giải quyết được mâu thuẫn giữa phát triển kinh tế và ô nhiễm môi trường, hướng đến nền nông nghiệp xanh, hiệu quả và bền vững.

  • Phát triển tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp ở TX. Tịnh Biên

    Phát triển tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp ở TX. Tịnh Biên

    23-06-2023 09:43:05

    Là địa bàn vùng biên giới, không có nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên thời gian qua, Liên đoàn Lao động TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã nỗ lực thành lập mới công đoàn và phát triển đoàn viên trong các doanh nghiệp quy mô nhỏ. Sự tác động, gắn bó, gần gũi và chăm lo của tổ chức công đoàn đã góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động ngày càng tốt hơn.

  • An Giang: Tạo “lan tỏa” các sản phẩm khởi nghiệp

    An Giang: Tạo “lan tỏa” các sản phẩm khởi nghiệp

    23-06-2023 06:29:43

    Cùng với các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về kinh doanh; hỗ trợ vốn vay ưu đãi, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (trực thuộc Tỉnh đoàn An Giang) đã tích cực thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại cho các sản phẩm khởi nghiệp. Thông qua hoạt động này đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và doanh nghiệp (DN).

  • Thư cảm ơn của Ban Biên tập Báo An Giang nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

    Thư cảm ơn của Ban Biên tập Báo An Giang nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 

    22-06-2023 10:54:27

    Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), Báo An Giang vinh dự được Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang; sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến thăm, gửi lẵng hoa chúc mừng.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    22-06-2023 06:46:13

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các chính sách dành cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.