Kết quả tìm kiếm cho "Công ty in Thành Tiến"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1458
Sự kiện “Kết nối Khoa học và Công nghệ giữa chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài và doanh nghiệp trong nước” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh sáng 27/11 trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025. Diễn đàn đã tập trung thảo luận vào ba trụ cột chiến lược: hạ tầng AI chủ quyền, công nghiệp bán dẫn và vật liệu xanh.
Ngày 26/11, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng đến kiểm tra công tác phòng, chống ứng phó bão số 15 và công tác phòng chống khai thác IUU tại cảng cá Tắc Cậu, xã Bình An (tỉnh An Giang); thăm Công ty Thủy sản Kiên Cường - Tắc Cậu.
Nhận thấy tiềm năng của yến sào tại An Giang, ngành chuyên môn triển khai các đề án hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất cho các công ty, hộ nuôi yến.
Chiều 24/11, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh chuẩn bị, tổ chức các hội nghị, hoạt động của Năm APEC 2027 tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang) tổ chức cuộc họp nghe báo cáo tiến độ triển khai các tiểu đề án và các công trình, dự án hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2027 (phiên họp thứ 16).
Theo Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh, hoạt động xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo và bún không chỉ ghi nhận sự phong phú, đa dạng của ẩm thực Việt mà còn tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, khơi dậy tinh thần sáng tạo của các đầu bếp và góp phần quảng bá món ăn Việt đến đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.
Từ phở truyền thống đến bún gạo xào ngũ sắc, từ hủ tiếu Mỹ Tho đến pizza hủ tiếu… tất cả đều xuất hiện trong hoạt động xác lập kỉ lục 100 món ăn từ sợi gạo tại TP Hồ Chí Minh sáng 20.11, mở màn cho Ngày hội Sợi gạo Việt 2025.
Dự án điện ảnh "Vạn dặm yêu em" (tựa tiếng Anh: "Love in Vietnam") vừa chính thức được công bố, đánh dấu hợp tác điện ảnh giữa hai quốc gia Việt Nam-Ấn Độ sau 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
Không gian mạng đã trở thành không gian chủ quyền mới của quốc gia. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, làn sóng tấn công mạng gia tăng cùng sự phụ thuộc lớn vào công nghệ ngoại cũng đặt Việt Nam trước những yêu cầu cấp bách nhằm đối phó hiệu quả với các thách thức an ninh mạng.
Trong cuộc đua xây dựng lòng tin, thương hiệu không chỉ là những gì bạn nói về mình, mà còn là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa ngày càng mạnh mẽ, doanh nghiệp cần đầu tư đồng bộ không chỉ vào sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh đại diện.
Buổi sáng ở Vĩnh Hòa (tỉnh An Giang) bắt đầu bằng tiếng máy nổ của ghe chở tôm chạy dọc sông Cái Lớn và trên các con kênh xáng, hòa với tiếng xe máy trên những tuyến đường bê tông. Một cơn mưa lướt qua, nước vẫn còn đọng trên rặng dừa nước bám theo con nước lớn. Đoàn phóng viên chúng tôi đi thực tế, ghé Nhà Ngang, qua Xẻo Cạn, men theo những địa danh đã in sâu trong sách sử.
Festival Hoa-Kiểng Sa Đéc 2025 nhằm quảng bá thương hiệu hoa Sa Đéc, khẳng định một điểm đến du lịch bền vững, gắn với nông nghiệp xanh và văn hóa bản địa tới du khách trong và ngoài nước.
Nhiều hãng bay quốc tế đang ồ ạt tăng tần suất, mở đường bay mới và nâng chất lượng dịch vụ hướng đến thị trường Việt Nam.