Kết quả tìm kiếm cho "Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 966

  • Sôi động thị tường mùa nắng nóng

    Sôi động thị tường mùa nắng nóng

    02-04-2024 08:19:28

    Những ngày gần đây, thời tiết đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng, nhiệt độ ở nhiều địa phương trong tỉnh tăng cao. Điều này kéo theo nhu cầu mua sắm các sản phẩm giải nhiệt và thực phẩm giải nhiệt cũng “nóng” lên từng ngày.

  • Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    01-04-2024 08:39:14

    Ngành công nghệ bán dẫn được nhận định sẽ là cơ hội với những doanh nghiệp đi trước, đón đầu. Sự cần thiết của ngành chất bán dẫn, quy mô, dư địa thị trường lớn và lợi thế sẵn có của Việt Nam là yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp Việt thành công trong lĩnh vực này.

  • An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    28-03-2024 05:03:10

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Cán bộ hội năng động, sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp phù hợp nhu cầu, điều kiện của địa phương, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...

  • Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    27-03-2024 09:56:03

    Bạn đang có yến sào và muốn gửi tặng cho bạn bè, người thân đang sinh sống tại Mỹ như một món quà để bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào là uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    24-03-2024 19:22:43

    Chiều 24/3, tại thành phố Mỹ Tho, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 năm 2021-2023, một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 và giải quyết một số kiến nghị của tỉnh.

  • Châu Phú hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    Châu Phú hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    25-03-2024 06:21:50

    Để hỗ trợ phụ nữ phát triển sản phẩm khởi nghiệp, thời gian qua, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) triển khai nhiều hoạt động, tiếp sức hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện khởi nghiệp, phát triển kinh tế đạt hiệu quả.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    18-03-2024 06:16:34

    Năm 2023, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng. Đó là sự đồng hành, chung sức, vai trò nòng cốt của cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, khai thác tiềm năng, thế mạnh và nguồn lực cho sự phát triển của nền kinh tế, đóng góp tích cực cho chính sách an sinh xã hội.

  • Đáp ứng nhu cầu cát cho cao tốc

    Đáp ứng nhu cầu cát cho cao tốc

    14-03-2024 06:11:02

    Với nỗ lực lớn, UBND tỉnh An Giang đã ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau theo cơ chế đặc thù, với trữ lượng cho phép khai thác gần 15,52 triệu m3 cát. Tuy chưa đáp ứng đủ nhu cầu cát cho cao tốc, nhưng nỗ lực của An Giang góp phần giải quyết vấn đề thiếu cát cấp bách hiện nay.

  • An Giang phát triển thương mại nội địa

    An Giang phát triển thương mại nội địa

    11-03-2024 06:14:39

    An Giang là thị trường có sức mua lớn nhất vùng ĐBSCL, còn nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp (DN) cung ứng sản phẩm tiêu dùng nội địa. Từ An Giang, hàng hóa có thể kết nối, lan tỏa ra nhiều địa phương trong nước, cũng như xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.