Kết quả tìm kiếm cho "Cảm ơn Triều Tiên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3986

  • 11 dấu hiệu cảnh báo bạn có thể đã mắc bệnh thận

    11 dấu hiệu cảnh báo bạn có thể đã mắc bệnh thận

    04-06-2024 19:24:00

    Bệnh thận mạn đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa nhưng nhiều người không biết mình mắc bệnh trước khi nó nghiêm trọng, vì vậy, bạn cần biết 11 dấu hiệu cảnh báo sớm sau đây để điều trị kịp thời.

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.

  • NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    04-06-2024 19:24:00

    Lãnh đạo NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay vì chênh lệch giữa trong nước và giá quốc tế sẽ còn thu hẹp.

  • Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    05-06-2024 06:38:43

    Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương.

  • Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

    Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

    04-06-2024 08:28:26

    Thương vụ chuyển nhượng tốn giấy mực của báo giới đã đến hồi kết, Kylian Mbappe vừa được công bố chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid.

  • Thủ tướng tiếp Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào

    Thủ tướng tiếp Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào

    03-06-2024 19:55:29

    Chiều 3/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Trưởng Ban phòng, chống tham nhũng Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào Khamphan Phommathat và Đoàn đại biểu cấp cao Ban Kiểm tra Trung ương, Thanh tra Nhà nước Lào đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

  • Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    04-06-2024 06:39:14

    Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh chủ động phát huy nội lực gắn với thực hiện tốt việc huy động các nguồn lực xã hội hóa để nâng cấp, phát triển hệ thống cầu, đường giao thông nông thôn. Từ đó, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.

  • Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang “Cảm ơn người lao động”, đối thoại và trao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động

    Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang “Cảm ơn người lao động”, đối thoại và trao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động

    31-05-2024 11:45:08

    Sáng 31/5, hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” và đối thoại định kỳ lần 2/2024.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    31-05-2024 06:29:48

    Tổng đàn gia súc, gia cầm tại An Giang không quá lớn nhưng tăng trưởng ổn định, mang lại thu nhập khá cho người chăn nuôi. Bên cạnh hỗ trợ các hình thức liên kết chăn nuôi gia công, khuyến khích chăn nuôi tập trung theo mô hình trang trại, gia trại, ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) tỉnh đang nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh, tăng cường tiêm phòng để bảo vệ đàn vật nuôi trước diễn biến dịch bệnh phức tạp ở các địa phương khác.