Kết quả tìm kiếm cho "CHIẾN KHU – HỮU HUYNH"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 511

  • Đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Ấn Độ

    Đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Ấn Độ

    29-10-2023 19:45:22

    Đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Ấn Độ với tỷ số 3-1 ở trận đấu thứ hai của vòng loại hai Olympic 2024.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    23-10-2023 22:18:59

    Phong trào "Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp" trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia khởi nghiệp, phát triển kinh tế, vươn lên lập thân, lập nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    12-10-2023 06:08:35

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tự nhiên là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm phát triển một số loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng và mang giá trị kinh tế cao, góp phần cân bằng sinh thái, tăng mật độ quần thể các loài thủy sản. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về tầm quan trọng bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại

    Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại

    11-10-2023 17:14:26

    Chiều 11/10, Ban thường vụ Tỉnh ủy An Giang phối hợp tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, triển khai Kết luận 57-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới.

  • An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    09-10-2023 23:50:25

    Bên cạnh tập trung đầu tư cho các vận động viên (VĐV) trọng điểm, chú trọng những môn thể thao của chương trình Olympic, Asiad, ngành thể thao tỉnh vẫn duy trì, phát triển tốt các môn võ thuật. Bởi, võ thuật vẫn là “mỏ vàng”của thể thao An Giang khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế…

  • Lãnh đạo huyện An Phú tặng quà các đồn biên phòng và chốt dân quân trên tuyến biên giới

    Lãnh đạo huyện An Phú tặng quà các đồn biên phòng và chốt dân quân trên tuyến biên giới

    04-10-2023 18:07:43

    Chiều 4/10, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện An Phú (tỉnh An Giang), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện An Phú Ngô Công Thức dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, chốt dân quân trên địa bàn huyện.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Triển khai xử lý vi phạm về nồng độ cồn: Quân pháp bất vị thân

    Triển khai xử lý vi phạm về nồng độ cồn: Quân pháp bất vị thân

    03-10-2023 18:29:24

    Chỉ tính riêng từ ngày 30/8 đến ngày 25/9, có 160 trường hợp người điều khiển xe là công chức, công an, bộ đội, nhà báo vi phạm nồng độ cồn, được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.