Kết quả tìm kiếm cho "COVID-19 vừa lắng"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 2094

  • Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    19-03-2023 07:46:07

    Tuần 13 - 19/3, các vấn đề “nóng” trong nước thu hút dư luận quan tâm là: Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư; cảnh báo lừa đảo "Con đang cấp cứu" để chiếm đoạt tài sản…

  • Sau vụ SVB sụp đổ, lượng tiền gửi chảy mạnh vào các ngân hàng lớn ở Mỹ

    Sau vụ SVB sụp đổ, lượng tiền gửi chảy mạnh vào các ngân hàng lớn ở Mỹ

    17-03-2023 08:00:07

    Trong tâm trạng lo lắng, các khách hàng đã đổ xô đến gửi tiền vào các ngân hàng lớn ở Mỹ sau khi hai ngân hàng nổi tiếng sụp đổ, làm lung lay niềm tin vào hệ thống.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Bộ trưởng Y tế trả lời về hiện tượng thiếu thuốc, vật tư y tế tại bệnh viện công

    Bộ trưởng Y tế trả lời về hiện tượng thiếu thuốc, vật tư y tế tại bệnh viện công

    16-03-2023 08:19:38

    Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri An Giang, Tây Ninh gửi tới Quốc hội sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV về hiện tượng thiếu thuốc, vật tư y tế ở một số cơ sở y tế công lập trong thời gian qua.

  • Xã đầu nguồn đón “niềm vui kép”

    Xã đầu nguồn đón “niềm vui kép”

    16-03-2023 05:46:58

    Sau sự kiện tỉnh An Giang (Việt Nam) và tỉnh Kandal (Campuchia) tổ chức công bố Cửa khẩu Vĩnh Xương là cửa khẩu quốc tế cho cả đường sông và đường bộ, thì vài ngày tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi đây sẽ tiếp tục đón nhận thêm niềm vui mới: Vĩnh Xương được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

  • Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    13-03-2023 04:07:36

    Năm 2022, sản xuất nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển ổn định, đạt và vượt các chỉ tiêu; chăn nuôi và thủy sản khởi sắc, đảm bảo ổn định nhu cầu lương thực, thực phẩm. Chuyển dịch cây trồng tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn trên cùng đơn vị diện tích đất.

  • Triển vọng thương mại biên giới An Giang

    Triển vọng thương mại biên giới An Giang

    10-03-2023 06:13:50

    Năm 2022, kim ngạch xuất, nhập khẩu qua cặp Cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương - Kaorm Samnor là 650 triệu USD. Khi đó, cửa khẩu này chỉ là cửa khẩu quốc tế đường sông, nhưng hàng hóa qua đây rất đa dạng, phong phú. Nay, đường bộ lẫn đường sông đều là cửa khẩu quốc tế, mở ra nhiều triển vọng cho phát triển kinh tế biên giới, vực dậy tiềm năng công nghiệp, du lịch…

  • An Phú triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng

    An Phú triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng

    09-03-2023 06:22:19

    Xác định đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông có vai trò đòn bẩy phát triển, huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã và đang triển khai nhiều công trình, dự án, nhất là các công trình an sinh xã hội, giao thông trọng điểm. Qua đó, tăng cường kết nối giữa các địa bàn, tạo thuận lợi cho giao thương hàng hóa và đi lại của người dân, nhất là đưa hàng hóa lên cửa khẩu nhanh hơn.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng

    04-03-2023 15:25:53

    Thủ tướng đề nghị cơ quan chức năng Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia và Bộ Công an Việt Nam tiếp tục tăng cường đấu tranh các chuyên án chung đối với các loại tội phạm, nhất là tội phạm xuyên quốc gia.

  • Học Bác tấm lòng yêu thương con người

    Học Bác tấm lòng yêu thương con người

    01-03-2023 07:13:11

    Dù tu theo hệ phái Bắc Tông hay Nam Tông, những nhà sư ở vùng Bảy Núi vẫn dành tấm lòng cao cả cho tình thương nhân loại, lưu truyền những giá trị đẹp của văn hóa dân tộc. Với những vị ấy, học Bác chính là học cách yêu thương, san sẻ.

  • “Hội mẹ chiến sĩ” - hậu phương ấm áp

    “Hội mẹ chiến sĩ” - hậu phương ấm áp

    01-03-2023 07:13:49

    Thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, phụ nữ từ 50 tuổi trở lên tham gia hội rất đặc biệt, mang tên “Hội mẹ chiến sĩ”. Mấy chục năm sau khi hòa bình, Hội mẹ chiến sĩ được thành lập lại, với sứ mệnh vừa giống, vừa khác ngày xưa.

  • 2 học trò nghèo mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    2 học trò nghèo mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    15-03-2023 09:21:07

    Đang ở tuổi ăn tuổi học, nhưng em Nguyễn Thị Kim Hiền (học sinh lớp 7A3) và Thái Thành Nhân (học sinh lớp 6A5), cùng học Trường THCS và THPT Vĩnh Lộc, huyện An Phú phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác. Mặc dù 2 gia đình cố gắng chạy chữa nhưng với chi phí điều trị bệnh lâu dài và rất tốn kém, đến nay, họ không còn khả năng xoay sở.