Kết quả tìm kiếm cho "Cháy tàu chở gỗ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 264

  • TP.HCM: Bắt đối tượng xông vào trụ sở tấn công cán bộ Công an phường

    TP.HCM: Bắt đối tượng xông vào trụ sở tấn công cán bộ Công an phường

    16-07-2023 19:11:41

    Nguyễn Đức An bất ngờ xông vào trụ sở Công an Phường 15, quận Gò Vấp, vừa la hét vừa cầm kéo đâm liên tiếp vào cán bộ trực ban đang ngồi tiếp dân.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • TP.HCM: Bắt đối tượng xông vào trụ sở tấn công cán bộ Công an phường

    TP.HCM: Bắt đối tượng xông vào trụ sở tấn công cán bộ Công an phường

    16-07-2023 10:04:35

    Nguyễn Đức An bất ngờ xông vào trụ sở Công an Phường 15, quận Gò Vấp, vừa la hét vừa cầm kéo đâm liên tiếp vào cán bộ trực ban đang ngồi tiếp dân.

  • Đi tìm Giấc mơ Chapi

    Đi tìm Giấc mơ Chapi

    15-07-2023 08:19:40

    30 năm sau khi ca khúc Giấc mơ Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến ra đời, chúng tôi tìm về vùng núi có “đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi” để tìm người giữ “giấc mơ Chapi”.

  • Ấn tượng Giải Bóng bàn Chợ Mới Open lần 2

    Ấn tượng Giải Bóng bàn Chợ Mới Open lần 2

    14-07-2023 06:46:12

    Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng bàn Chợ Mới (tỉnh An Giang) Open lần 2, tranh Cúp cà-phê rang Nam Phát đã chính thức khép lại. Mặc dù là giải phong trào, nhưng chất lượng khá cao, các vận động viên (VĐV) đã cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp mắt, đọng lại những cảm xúc khó quên.

  • Kinh doanh thức ăn online

    Kinh doanh thức ăn online

    07-07-2023 06:57:08

    Không cần vốn đầu tư lớn, không gò bó thời gian… chính là lợi thế của mô hình kinh doanh thức ăn online. Mô hình này được nhiều người lựa chọn khởi sự kinh doanh, mang về nguồn thu nhập ổn định.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    20-06-2023 17:00:03

    Trong chuyến thăm quan các tỉnh phía Nam, tôi may mắn gặp lại một số đồng nghiệp ở TP.HCM, trong đó có nhà báo Trần Chánh Nghĩa, người "nổi như cồn" sau ngày nghỉ hưu ở tuổi 73 với hai tập sách "Đất & người phương Nam" ra mắt đầu năm nay.

  • Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng 

    16-06-2023 08:25:40

    Văn phòng Chính phủ đã ban hành văn bản số 225/TB-VPCP thông báo kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về những nhiệm vụ, giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình hiện nay.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    15-06-2023 14:06:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, thời gian này, một số rạp tại thủ đô Paris đang trình chiếu phim "Bên trong vỏ kén vàng" của đạo diễn Phạm Thiên Ân. Nhân dịp này, phóng viên TTXVN đã có dịp gặp gỡ cả những người làm phim và người xem phim.