Kết quả tìm kiếm cho "Chăm sóc tốt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5823

  • Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    12-09-2024 08:31:03

    Ngày 11/9, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã kiểm tra công tác cứu hộ, cứu nạn, thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dân vùng bị lũ lụt tại tỉnh Tuyên Quang.

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • Tiếp bước học sinh đến trường

    Tiếp bước học sinh đến trường

    12-09-2024 08:48:18

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, vào dịp năm học mới, các cấp, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên cả vật chất, lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học…

  • Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    10-09-2024 10:40:00

    Vinhomes Global Gate được biết đến là dự án với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Đây sẽ là dự án được nhiều người săn đón và trở thành một trong những khu đô thị đáng mơ ước của nhiều người.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    11-09-2024 07:50:19

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh không chỉ được tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chi phí lớn khi không may bị ốm đau, bệnh tật, giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh (KCB), mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của các em và gia đình trong việc chia sẻ rủi ro với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. Chính vì nhiều lợi ích và giá trị nhân văn đó, chính sách BHYT học sinh đã thực sự đi vào cuộc sống, được học sinh và phụ huynh tích cực tham gia.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào là tài sản chung vô giá, nguồn sức mạnh to lớn

    Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào là tài sản chung vô giá, nguồn sức mạnh to lớn

    09-09-2024 18:53:17

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 - 13/9/2024.

  • Những mảnh đời cần giúp đỡ

    Những mảnh đời cần giúp đỡ

    10-09-2024 02:26:26

    Anh Nguyễn Hữu Phước (41 tuổi) và ông Nguyễn Văn Tư (66 tuổi) là 2 trường hợp đặc biệt khó khăn, cùng ngụ tại khóm Xuân Biên, phường Tịnh Biên, (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang)

  • Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    10-09-2024 02:27:29

    Đột quỵ não (còn được gọi là tai biến mạch máu não) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế, đang có khuynh hướng trẻ hóa. Đột quỵ có thể xảy ra tại mọi thời điểm trong cuộc đời, tất cả mọi người đều có nguy cơ, không loại trừ ai. Tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, riêng An Giang có khoảng 5.000 ca đột quỵ mới.

  • Phú Tân trợ lực nông dân phát triển sản xuất

    Phú Tân trợ lực nông dân phát triển sản xuất

    09-09-2024 00:27:13

    Từ quỹ hỗ trợ nông dân các cấp và nguồn vốn ủy thác khác, Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ hội viên, nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh. Nhiều mô hình đã và đang phát huy hiệu quả kinh tế, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    Nông dân Vĩnh An thi đua làm giàu

    09-09-2024 00:25:41

    Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) được Hội Nông dân xã Vĩnh An (huyện Châu Thành) chú trọng triển khai. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, góp phần thúc đẩy SXKD đạt hiệu quả kinh tế cao.