Kết quả tìm kiếm cho "Co.opmart Hà Tiên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 128

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    05-06-2024 06:33:57

    Ngành nông nghiệp An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng và phát triển bền vững trước thách thức từ biến đổi khí hậu. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Không chủ quan khi áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

    Không chủ quan khi áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

    04-06-2024 08:27:58

    Gần hết quý II/2024, lạm phát vẫn nằm trong tầm kiểm soát, mục tiêu mà Quốc hội, Chính phủ đặt ra. Tuy nhiên, với chỉ số CPI của những tháng đầu năm cho thấy, áp lực lạm phát vẫn hiện hữu và không thể chủ quan, lơ là trong điều hành.

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.

  • Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    02-05-2024 06:13:08

    Tuy chiếm diện tích nhỏ so với cây lúa, nhưng rau màu, cây ăn trái mang lại giá trị kinh tế cao, vốn đầu tư lớn, việc chăm sóc đòi hỏi kỳ công hơn. Tổ chức sản xuất tốt theo kế hoạch, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết phức tạp và liên kết tiêu thụ sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu đối với rau màu, cây ăn trái.

  • Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    31-03-2024 14:32:49

    Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.

  • An Giang phát triển thương mại nội địa

    An Giang phát triển thương mại nội địa

    11-03-2024 06:14:39

    An Giang là thị trường có sức mua lớn nhất vùng ĐBSCL, còn nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp (DN) cung ứng sản phẩm tiêu dùng nội địa. Từ An Giang, hàng hóa có thể kết nối, lan tỏa ra nhiều địa phương trong nước, cũng như xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia.

  • Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    23-02-2024 19:02:47

    Thị trường các lễ vật cúng rằm tháng Giêng tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, lượng người mua tăng mạnh so với ngày thường. Hầu hết giá các mặt hàng thiết yếu “hạ nhiệt” so với dịp tết Nguyên đán, không xảy ra tình trạng "chặt chém".

  • Sức mua ngày mùng 3 Tết tăng trở lại

    Sức mua ngày mùng 3 Tết tăng trở lại

    12-02-2024 19:28:26

    Ngày 12/2 (tức ngày mùng 3 Tết), Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết, một số chợ truyền thống và siêu thị tiện ích, trung tâm thương mại tại các thành phố trên cả nước đã mở cửa bán hàng.

  • Chợ Mới diện mạo mới

    Chợ Mới diện mạo mới

    10-02-2024 08:27:04

    Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) Cù Minh Trọng cho biết: “Năm 2023, dưới sự lãnh, chỉ đạo tập trung, quyết liệt của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự nỗ lực của Nhân dân, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới tiếp tục có mức tăng trưởng khá, cao hơn mức bình quân chung của tỉnh”. Có 11/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết, thu nhập bình quân đầu người 68,63 triệu đồng/người/năm, tăng 5,03 triệu đồng so cùng kỳ. Đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, 15/15 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), 4 xã NTM nâng cao.

  • Đìu hiu chợ truyền thống

    Đìu hiu chợ truyền thống

    05-01-2024 06:16:43

    Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.

  • Hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tăng trở lại dịp cuối năm

    Hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tăng trở lại dịp cuối năm

    03-12-2023 19:35:08

    Tổng cục Thống kê đánh giá, từ nay đến cuối năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng có thể tăng trở lại khi kinh tế trong nước đang dần hồi phục, giải ngân vốn đầu tư công tiếp tục được đẩy mạnh, nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng (Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia, Tháng khuyến mại tại nhiều địa phương, Hội chợ hàng hóa Tết…) cùng các chương trình khuyến mại, giảm giá cuối năm của các doanh nghiệp trong cả nước được tổ chức, thu hút người tiêu dùng tham gia.

  • Nhiều địa phương chủ động tiến hành bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn

    Nhiều địa phương chủ động tiến hành bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn

    03-12-2023 09:34:12

    Chính quyền các địa phương cùng doanh nghiệp phân phối triển khai nhiều giải pháp cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, nhằm không có sự gián đoạn trong cung cấp cũng như xảy ra biến động về giá.