Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc thi Tài năng Anh ngữ TP. Long Xuyên"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1030

  • Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Công an TP Hồ Chí Minh

    Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Công an TP Hồ Chí Minh

    17-08-2024 14:39:49

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    15-08-2024 06:58:54

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, điện thoại di động (ĐTDĐ) trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Bên cạnh những lợi ích tiện dụng, thiết bị này có thể gây nghiện, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tinh thần và cuộc sống, nếu người dùng sử dụng không đúng cách.

  • Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    14-08-2024 04:52:34

    Cho con sử dụng lại đồ cũ của anh chị trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều gia đình. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn giảm thiểu lượng rác thải sinh hoạt, góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, phương án dùng lại đồ cũ cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau.

  • An Giang thực hiện hiệu quả chương trình chính sách xã hội

    An Giang thực hiện hiệu quả chương trình chính sách xã hội

    14-08-2024 04:48:24

    Thời gian qua, Ban Đại diện Hội đồng Quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh An Giang đã tập trung triển khai đồng bộ các chương trình tín dụng chính sách, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và đối tượng chính sách. Qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới.

  • Nguy hiểm khi tự mua thuốc uống và điều trị bệnh

    Nguy hiểm khi tự mua thuốc uống và điều trị bệnh

    13-08-2024 07:08:32

    Đừng tự ý làm “bác sĩ” rồi“chẩn bệnh” cho mình và tùy tiện mua thuốc uống. Bởi, việc này không hề có lợi cho sức khỏe chúng ta.

  • Ngành tư pháp Long Xuyên tiếp tục phát huy tốt các nhiệm vụ

    Ngành tư pháp Long Xuyên tiếp tục phát huy tốt các nhiệm vụ

    12-08-2024 06:50:21

    “Thời gian tới, để tiếp tục thực hiện tốt công tác tư pháp, Phòng Tư pháp và UBND các xã, phường bám sát hướng dẫn nghiệp vụ của các phòng chuyên môn trực thuộc sở; bám sát kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của thành phố để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra...” - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Võ Thị Xuân Kiều yêu cầu.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    08-08-2024 14:08:37

    Sáng 8/8, kết luận Phiên họp thứ 13, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) trực tuyến giữa điểm cầu Trụ sở Chính phủ với 44 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo chỉ rõ khối lượng công việc từ nay đến năm 2025 và thời gian tới còn rất lớn, cần phải tăng tốc, bứt phá trong triển khai các dự án.

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-08-2024 06:00:38

    Trong bộn bề vòng quay cuộc sống, đâu đó trên đường chúng ta bắt gặp những con người đôn hậu, chất phác tự nguyện rà đinh, vá đường, đem lại an toàn giao thông, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội.

  • Tự hào chất lượng hàng Việt Nam

    Tự hào chất lượng hàng Việt Nam

    07-08-2024 06:53:58

    Thời gian qua, việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là cuộc vận động) trên địa bàn tỉnh An Giang được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện hiệu quả, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp Nhân dân.

  • Nỗi lo năm học mới

    Nỗi lo năm học mới

    06-08-2024 06:45:52

    Năm học mới sắp đến, như một cuộc hẹn quen thuộc, các gia đình phải lo sách vở, tính toán chi phí đầu năm sau khi con em nhập học. Nhiều khoản thu dồn vào cùng thời điểm, khiến phụ huynh luôn canh cánh nỗi lo, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

  • Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP. Long Xuyên

    Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP. Long Xuyên

    29-07-2024 06:50:59

    Không chỉ mong muốn tạo ra hoạt động kết nối những tấm lòng nhân ái, hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức, duy trì thành công chương trình "Đổi sách cũ nhận cây xanh". Qua đó, góp phần hình thành tình yêu thương giữa người với người, lan tỏa văn hóa đọc, hình thành lối sống yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường đối với thế hệ trẻ.