Kết quả tìm kiếm cho "Doanh thu smartphone toàn cầu"
Kết quả 73 - 84 trong khoảng 177
Startup này sử dụng máy quét 3D, camera 360, máy bay không người lái để chụp lại không gian showroom, tòa nhà, nhà máy..., chuyển hóa nó từ dạng vật lý sang dạng kỹ thuật số.
Từ ngày 1-7-2021, Thông tư số 43/2020/TT-BTTTT có hiệu lực có quy định các điện thoại di động sản xuất, nhập khẩu vào Việt Nam phải hỗ trợ công nghệ 4G trở lên.
Bộ TT&TT đề xuất phương án dừng công nghệ di động mặt đất cũ (2G, 3G) sớm nhất từ năm 2022 với một lộ trình phù hợp để thúc đẩy người dùng smartphone tiến tới xã hội số.
Thiết kế smartphone gập mở hiện là xu hướng mới khi nhiều nhà sản xuất đều bắt đầu thương mại hóa các mẫu đầu tiên. Trong đó, dòng Galaxy Z của Samsung vẫn nhận được đánh giá cao với hàng loạt tiện ích tiên phong, đầy hữu ích.
Theo số liệu từ DSCC (Display Supply Chain Consultants - Nhật Bản), trong năm 2020, Samsung chiếm đến 87% thị phần điện thoại màn hình gập toàn cầu.
Theo số liệu từ DSCC (Display Supply Chain Consultants - Nhật Bản), trong năm 2020, Samsung chiếm đến 87% thị phần điện thoại màn hình gập toàn cầu.
VinSmart là thương hiệu Việt mới nhất rút lui khỏi thị trường smartphone, để lại nhiều tiếc nuối cho người dùng.
Công nghệ không thể đẩy lùi đại dịch, tuy nhiên, nó có thể hỗ trợ ngăn chặn dịch bệnh lây lan, giáo dục, cảnh báo, trao quyền và giảm đáng kể thiệt hại.
Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, cô Ngân lên TPHCM sinh sống bằng nghề nhặt ve chai. Cô cùng trọ với 3 người đồng hương khác, họ phân chia khu vực thu gom theo từng quận thể thu gom lông gà lông vịt dép hỏng, có người còn phải đến những điểm xa hơn, dù vậy thu nhập cũng chẳng nhỉnh hơn là mấy.
Dự báo của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Strategy Analytics cho thấy, doanh thu bán buôn smartphone toàn cầu sẽ tăng 13% trong năm 2021, chủ yếu do nhu cầu dồn nén trong thời kỳ đại dịch và giá thiết bị tăng.
Có vẻ như Samsung đã nhận ra rằng “số lượng không bằng chất lượng”, nên quyết định giảm tốc độ với cuộc chạy đua megapixel.
Với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi ở nhóm sản phẩm này đã đem lại những giá trị riêng: thị phần, nhận diện thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng...