Kết quả tìm kiếm cho "Facebook Việt Nam"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1184

  • Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    10-06-2024 19:41:20

    Trong sự cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội, báo chí cần thay đổi tư duy, chú trọng việc phát triển độc giả trẻ; coi trọng các nền tảng mới bên cạnh nền tảng truyền thống.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    06-06-2024 10:30:15

    Triệt lông là xu hướng làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả lâu dài. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP.HCM? Strip Vietnam sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • Vì sao người trẻ Việt thích tích trữ tài sản ảo?

    Vì sao người trẻ Việt thích tích trữ tài sản ảo?

    02-06-2024 18:20:28

    Theo nhà sáng lập Ninety Eight - Nguyễn Thế Vinh, chính thế hệ dân số trẻ, mê công nghệ và ưa thích đầu tư mạo hiểm đã đưa Việt Nam lọt top thế giới về sở hữu tài sản ảo.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    26-05-2024 19:11:20

    Bên cạnh lưu ý về 5 hình thức lừa đảo trực tuyến nổi bật, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa cảnh báo người dân về nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh trên mạng xã hội.

  • Phú Thọ: Bắt tạm giam đối tượng tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài

    Phú Thọ: Bắt tạm giam đối tượng tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài

    26-05-2024 19:12:22

    Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (Công an tỉnh Phú Thọ) phát hiện đối tượng Phan Quang Tùng có dấu hiệu tổ chức đưa dẫn một số công dân địa phương xuất cảnh trái phép sang Campuchia lao động bất hợp pháp.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Bắt nhóm đối tượng phát tán mã độc nhằm chiếm đoạt tài khoản Facebook của người khác

    Bắt nhóm đối tượng phát tán mã độc nhằm chiếm đoạt tài khoản Facebook của người khác

    24-05-2024 14:53:25

    Ngày 24/5, Cơ quan An ninh điều tra (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự 'Xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác' do đối tượng Lê Nguyễn H.N (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cùng đồng bọn thực hiện.

  • Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến hết năm

    Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến hết năm

    23-05-2024 20:08:09

    Bộ Tài chính đề xuất với Quốc hội phương án tiếp tục giảm thuế VAT từ 10% xuống 8% trong 6 tháng cuối năm nay.

  • Bado - Nền tảng quản lý kinh doanh ưu việt cho nhà bán hàng

    Bado - Nền tảng quản lý kinh doanh ưu việt cho nhà bán hàng

    21-05-2024 15:58:49

    Bado là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm hỗ trợ quản lý bán lẻ thông minh, tiện lợi mang lại những kết quả tích cực cho nhiều hộ kinh doanh, chủ cửa hàng bán lẻ tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.