Kết quả tìm kiếm cho "Giám đốc công ty lừa đảo"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 2734

  • Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    19-03-2024 13:27:38

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày leo núi cổ cao nữ chống thấm nước tốt? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu giày nào và địa chỉ mua sắm chính hãng, giá tốt tại TP. TP. HCM và Hà Nội? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 giày leo núi cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm chất lượng tại đây nhé!

  • Hôm nay xét xử Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng

    Hôm nay xét xử Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng

    19-03-2024 08:41:53

    Bị cáo Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng con trai Đỗ Hoàng Việt và 13 bị cáo khác bị đưa ra xét xử tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    19-03-2024 06:18:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đường biên giới dài khoảng 15km, tiếp giáp với xã Soam và Tà Ô (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Để xây dựng tuyến biên giới phát triển ổn định, Đảng ủy, chính quyền, đồn biên phòng và Nhân dân xã biên giới Lạc Quới, Vĩnh Gia thường xuyên tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới phía Campuchia, đặc biệt tổ chức tốt Ngày Biên phòng toàn dân.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    14-03-2024 19:34:26

    Bộ TT&TT vừa yêu cầu các nhà mạng phải xử lý triệt để vấn đề SIM rác, nếu không sẽ áp dụng mức xử phạt cao nhất là đình chỉ hoạt động phát triển thuê bao mới và báo cáo kỷ luật người đứng đầu.

  • Ngân hàng có thị phần cho vay lớn nhất công khai lãi suất

    Ngân hàng có thị phần cho vay lớn nhất công khai lãi suất

    14-03-2024 19:34:36

    BIDV vừa công bố lãi suất cho vay bình quân tháng 3/2024. Đây là một trong những ngân hàng đầu tiên công khai lãi suất cho vay theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

  • Thú chơi khinh khí cầu

    Thú chơi khinh khí cầu

    14-03-2024 19:35:21

    Với người dân Việt Nam, đặc biệt là vùng chậm phát triển, khinh khí cầu là những mảng màu rực rỡ nhưng xa xôi, rất khó với tới. Chẳng người dân An Giang nào nghĩ rằng sẽ có dịp nhìn tận mắt, sờ tận tay chiếc khinh khí cầu khổng lồ, ngay tại xứ mình. Vậy mà, điều đó đã thành hiện thực, thậm chí lặp lại đến 2 lần, trong vòng 2 năm.

  • Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    15-03-2024 07:36:57

    Nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao, ít mưa, mức nước dưới kênh thấp... là nguyên nhân khiến tình trạng khô hạn thêm khắc nghiệt. Trong khi đó, độ mặn ở các vùng cửa sông tỉnh Kiên Giang tăng lên, nguy cơ xâm nhập mặn vào nội đồng An Giang, gây ảnh hưởng sản xuất và sinh hoạt của người dân, cần khẩn trương ứng phó.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • UBND tỉnh An Giang yêu cầu khẩn trương ứng phó khô hạn

    UBND tỉnh An Giang yêu cầu khẩn trương ứng phó khô hạn

    13-03-2024 08:13:56

    Ngày 13/3, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký công văn gửi thành viên Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang, Công ty Điện lực An Giang, Công ty Cổ phần Điện nước An Giang, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi An Giang và UBND huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện các giải pháp phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn, phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô năm 2024.

  • Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    13-03-2024 08:37:52

    Bằng nhiều nỗ lực, kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn An Giang vượt chỉ tiêu Trung ương đề ra, đặc biệt là tỉnh lần đầu tiên có 2 xã NTM kiểu mẫu. Tuy nhiên, để các xã NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”, đòi hỏi trách nhiệm, quyết tâm cao hơn của các sở, ngành, địa phương và người dân.