Kết quả tìm kiếm cho "Giải bóng chuyền nông dân"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1860

  • Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    29-02-2024 06:21:22

    Bóng chuyền (nam, nữ) và bi sắt là một trong những môn thế mạnh của Trường THCS Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), luôn nằm trong “top” tại các kỳ đại hội, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, đóng góp nhiều vận động viên thi đấu cấp tỉnh. Có được kết quả trên, ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Mỹ Phú đã có kế hoạch luyện tập rất bài bản…

  • Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    Chợ quê giữa đồng lúa xanh mướt bán trăm món ngon, đón nghìn khách mỗi ngày

    28-02-2024 09:19:15

    Chợ quê An Nhứt, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa mới mở đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách gần xa đến trải nghiệm, thưởng thức những món ăn dân dã vào mỗi buổi chiều hàng ngày.

  • Phát triển bóng đá phong trào

    Phát triển bóng đá phong trào

    28-02-2024 07:26:44

    Thời gian qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh phát triển khá mạnh, trong đó, môn “bóng đá” thu hút đông đảo các thành phần, lứa tuổi trong xã hội, nhất là thanh, thiếu niên. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết trong cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cộng đồng dân cư.

  • Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    25-02-2024 19:16:45

    Việc mô tả rằng mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao không phải là bậc thần thánh mà chỉ là những thực thể vật chất đã đi ngược lại những niềm tin thần quyền phổ biến thời đó, khiến nhà triết học vĩ đại Anaxagoras bị tuyên án tử hình.

  • Vô số tác dụng của loại rau dại được người dân dùng phổ biến

    Vô số tác dụng của loại rau dại được người dân dùng phổ biến

    25-02-2024 09:41:18

    Trước đây, rau má thường được người dân sử dụng trong các mùa thiếu rau xanh. Hiện tại, nhiều bà nội trợ yêu thích loại rau này do khả năng bồi bổ sức khỏe, thanh nhiệt, làm đẹp.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    26-02-2024 07:14:02

    Từ phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, nông dân An Giang đã mạnh dạn ứng dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao thu nhập, đóng góp phát triển quê hương.

  • Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    26-02-2024 07:16:57

    Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du Xuân vui tươi, ý nghĩa phục vụ Nhân dân. Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  • Lọ hoa màu xanh ngọc

    Lọ hoa màu xanh ngọc

    23-02-2024 14:40:44

    Hôm kia, thằng Thắm còn lượn ra bờ ao chơi với Dâu một lát, nhưng hôm qua và hôm nay, nó lại mất dạng như đám bạn. Vì nhà nó cũng mới có Internet, giống như nhà cái Chút và nhiều nhà khác trong làng.

  • Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    23-02-2024 08:58:21

    Những ngày gần đây, tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ trải qua những đợt nắng nóng gay gắt. Các bác sĩ cảnh báo, người dân cần đề phòng hiện tượng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng.

  • Vòng 10 V-League: Bình Định 'đại chiến' Nam Định, HAGL đá 'chung kết'

    Vòng 10 V-League: Bình Định 'đại chiến' Nam Định, HAGL đá 'chung kết'

    22-02-2024 19:35:30

    Tâm điểm của vòng đấu là cuộc đọ sức giữa hai đội nằm trong top 4 là Nam Định và Bình Định, trong khi HAGL sẽ tiếp tục hành trình thoát khỏi vị trí cuối bảng với thêm một trận 'chung kết ngược.'

  • Tập trung bảo vệ vụ lúa đông xuân

    Tập trung bảo vệ vụ lúa đông xuân

    22-02-2024 07:45:59

    Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ chênh lệch ngày đêm lớn, sáng sớm có sương mù... là điều kiện cho nhiều loại bệnh dịch gây hại trên lúa đông xuân 2023 - 2024. Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (TT&BVTV) An Giang khuyến cáo nông dân thường xuyên thăm đồng, sớm phát hiện các loại dịch hại và phòng trừ đúng cách, đặc biệt là rầy nâu, rầy phấn trắng, muỗi hành...