Kết quả tìm kiếm cho "Giải xe đạp ĐBSCL"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 195

  • Tân Châu – Điểm đến du lịch kỳ thú kỳ III: Thăm “thủ phủ” cá giống, trải nghiệm du lịch tâm linh

    Tân Châu – Điểm đến du lịch kỳ thú kỳ III: Thăm “thủ phủ” cá giống, trải nghiệm du lịch tâm linh

    04-12-2020 07:06:46

    Tân Châu quả là điểm đến du lịch (DL) kỳ thú bởi khi du khách đến đây, ngoài đi DL làng nghề, trải nghiệm văn hóa lịch sử, tâm linh của một vùng đất, du khách còn được tìm hiểu thêm một nghề mỗi năm mang về cho đất nước 2,2 tỷ USD, giải quyết 500.000 lao động có việc làm ổn định, đó là nghề nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu.

  • An Giang: Phong trào thể dục - thể thao tiếp tục phát triển

    An Giang: Phong trào thể dục - thể thao tiếp tục phát triển

    27-11-2020 06:52:26

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động thể dục – thể thao (TDTT). Tuy nhiên, với sự nỗ lực các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh vẫn đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, phục vụ tốt việc học tập, lao động, sản xuất của nhân dân.

  • Những nhịp cầu vui!

    Những nhịp cầu vui!

    25-11-2020 06:51:40

    Những ngày qua, người dân huyện biên giới Tịnh Biên (An Giang) vô cùng phấn khởi bởi những chiếc cầu bê-tông khang trang, kiên cố thuộc Chương trình cầu nông thôn (Tạp chí Nông thôn Việt) chính thức được khánh thành. Đây là những “mạch máu” giao thông quan trọng, góp phần tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

    06-10-2020 16:22:00

    LTS: Là tỉnh thuộc khu vực ĐBSCL, An Giang có vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh trên khu vực biên giới Tây Nam Bộ, có đường biên giới dài trên 100 km giáp với 2 tỉnh Tà Keo và KanDal (Campuchia). Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) An Giang đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Qua việc học tập và làm theo Bác, nhiều điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương, nhân rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Đảng bộ.

  • An Giang huy động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội

    An Giang huy động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội

    30-10-2020 06:38:38

    Bằng cách khuyến khích, huy động nguồn lực đóng góp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân, nhiều lĩnh vực trên địa bàn An Giang đã được xã hội hóa đầu tư, phát huy hiệu quả, công tác an sinh xã hội được chăm lo tốt, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Giai đoạn 2017-2020, hơn 1.643,6 tỷ đồng đã được các tập thể, cá nhân đóng góp trên lĩnh vực an sinh xã hội và lĩnh vực xã hội hóa của tỉnh.

  • Giữ vững phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Giữ vững phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    14-10-2020 07:34:04

    Thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh An Giang) đã không ngừng phấn đấu, dũng cảm, mưu trí, sáng tạo trong đấu tranh phòng, chống tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội, lập nhiều chiến công xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

  • Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    05-10-2020 06:39:29

    Huyện Chợ Mới (An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL, với khá nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo cùng với các làng nghề truyền thống mang đậm nét dân tộc. Đặc biệt, DL tại 3 xã cù lao Giêng, với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, tập trung nhiều các cơ sở thờ tự, trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”

    “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”

    17-09-2020 03:47:13

    Ngày 11-6-1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”, hiệu triệu, lôi cuốn, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, vượt qua mọi hy sinh gian khổ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong từng giai đoạn cách mạng. Theo Người, thi đua để mọi người đều làm việc tốt hơn, nhiều hơn; “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và, những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

  • Xe đạp nữ An Giang khẳng định sức mạnh

    Xe đạp nữ An Giang khẳng định sức mạnh

    30-07-2020 05:33:37

    Với việc tay đua Nguyễn Thị Thật đoạt “cú đúp” áo vàng và áo xanh chung cuộc và cùng ê-kíp đội Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời đoạt hạng nhất đồng đội tại Giải xe đạp nữ toàn quốc lần thứ XXI-An Giang năm 2020, xe đạp nữ An Giang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ xe đạp nữ toàn quốc.

  • Tưng bừng sự kiện tri ân Khách hàng sở hữu TNR Stars Thoại Sơn

    Tưng bừng sự kiện tri ân Khách hàng sở hữu TNR Stars Thoại Sơn

    14-07-2020 06:00:00

    Chiều 11-7, tại Trung tâm hội nghị Hòa Bình, Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây kết hợp chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam tổ chức tri ân khách hàng sở hữu TNR Stars Thoại Sơn, với sự tham dự của hút đông đảo khách hàng từ khắp các tỉnh ĐBSCL…

  • Duy trì tốt phong trào thể dục - thể thao

    Duy trì tốt phong trào thể dục - thể thao

    08-07-2020 07:24:31

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT). Tuy nhiên, với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh những tháng đầu năm 2020 vẫn được duy trì và phát triển, với nhiều kết quả đáng ghi nhận.

  • Phục hồi và phát triển ngành du lịch

    Phục hồi và phát triển ngành du lịch

    09-06-2020 06:37:23

    Dịch bệnh Covid-19 xảy ra đã tác động đến tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế, nhất là tăng trưởng, đầu tư và thương mại - dịch vụ, du lịch (DL) rơi vào tình trạng “đóng băng”. Song với nỗ lực, quyết tâm, cùng những biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nước ta cơ bản đã kiểm soát được dịch bệnh. Hiện nay, ngành DL đang xây dựng kế hoạch, với các mục tiêu, giải pháp để phục hồi sau dịch bệnh.