Kết quả tìm kiếm cho "Hành trình hoa nhân ái"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4445

  • Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    12-06-2024 19:12:25

    Sau 18 ngày họp với nhiều nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khép lại với nhiều kết quả nổi bật.

  • Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    12-06-2024 19:12:25

    Mặc dù có những thách thức cần cân nhắc, bối cảnh kinh tế và công nghệ hiện tại cũng mang đến những cơ hội quý báu cho những doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới và thích ứng.

  • Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    12-06-2024 08:33:22

    Một ngày đầu tháng 5, từ thành phố Vinh, chúng tôi vượt qua chặng đường dài 240km để lên cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, "xuất ngoại" sang cao nguyên Xiêng Khoảng, thăm cánh đồng Chum.

  • Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    11-06-2024 06:47:03

    Nhiều nhà báo cho rằng, nếu Khoản 3, Điều 141 dự thảo Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (TAND) sửa đổi được thông qua, tác nghiệp báo chí tại tòa sẽ gặp nhiều khó khăn, giảm chức năng thông tin, kiểm chứng.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    10-06-2024 14:21:53

    Sáng 10/6, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.

  • Ngày Đại dương thế giới: Hiểu biết sâu sắc hơn để bảo vệ biển

    Ngày Đại dương thế giới: Hiểu biết sâu sắc hơn để bảo vệ biển

    09-06-2024 10:12:39

    Ngày 8/6, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi nỗ lực tập thể giữa các chính phủ, doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà khoa học và cộng đồng để 'bảo vệ đại dương của chúng ta'.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Thưởng thức món Cơm âm phủ độc nhất vô nhị, tinh hoa ẩm thực trăm năm xứ Huế

    Thưởng thức món Cơm âm phủ độc nhất vô nhị, tinh hoa ẩm thực trăm năm xứ Huế

    08-06-2024 09:36:58

    Cũng là cơm, nhưng món Cơm âm phủ này có gì đặc biệt mà khiến thực khách mê như điếu đổ và nổi danh là tinh hoa ẩm thực xứ Huế?

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.