Kết quả tìm kiếm cho "Hội đồng quốc gia Mặt trận đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 547

  • Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    13-08-2023 07:50:10

    "Cuộc đời của Yến" (Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" (Đạo diễn Victor Vũ) là hai đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong.

  • Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Lào

    Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Lào

    09-08-2023 15:03:34

    Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, nhận lời mời của Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, dẫn đầu Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Lào từ ngày 8-10/8.

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • An Giang: Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng chính quyền

    An Giang: Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng chính quyền

    25-07-2023 06:38:58

    Phát huy vai trò là trung tâm của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh An Giang luôn tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm trong tham gia xây dựng chính quyền, là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, góp phần tạo động lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh.

  • Phòng ngừa và đấu tranh chống buôn lậu

    Phòng ngừa và đấu tranh chống buôn lậu

    18-07-2023 07:19:09

    Sau khi dịch bệnh COVID-19 được đẩy lùi, đời sống kinh tế - xã hội phục hồi, kéo theo hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả cũng “rục rịch” trở lại. Tuy nhiên, ĐBSCL, trong đó có An Giang, luôn nỗ lực phòng ngừa và đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong lĩnh vực này.

  • Dư địa cho đà phục hồi kinh tế Việt Nam

    Dư địa cho đà phục hồi kinh tế Việt Nam

    14-07-2023 08:11:35

    Mặc dù tốc độ tăng trưởng bị chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia trên thế giới, được xem là điểm đến hấp dẫn của đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực sản xuất.

  • An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Giang nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    13-07-2023 06:37:09

    Nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, quán triệt, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, công tác dân vận đã đạt được những kết quả rất đáng trân trọng, góp phần củng cố, tăng cường quan hệ mật thiết giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, mang lại hiệu quả thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    10-07-2023 06:44:47

    Dù có nhiều cố gắng, nhưng một số chỉ số liên quan cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh của tỉnh chưa đạt như mong muốn. Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ và tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư triển khai dự án, phục hồi và mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD) được tỉnh xác định là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu, nhằm tận dụng cơ hội bứt phá, vươn lên cùng vùng ĐBSCL.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…