Kết quả tìm kiếm cho "Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Tân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2384

  • Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    15-08-2024 14:53:26

    Trước tình hình thời tiết phức tạp, mưa lớn kéo dài thời gian qua, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có công văn yêu cầu các ngành chức năng, địa phương tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét.

  • Áp lực “xanh hóa” của doanh nghiệp sản xuất

    Áp lực “xanh hóa” của doanh nghiệp sản xuất

    15-08-2024 08:06:24

    Nhiều thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam, nhất là Liên minh châu Âu (EU) yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt hơn đối với hàng hóa nhập khẩu dựa trên tiêu chuẩn về sản xuất bền vững. Các chính sách “xanh” đang đặt ra hàng loạt thách thức mới cho doanh nghiệp xuất khẩu. Ðể tiếp cận những thị trường này, doanh nghiệp không chỉ phải bảo đảm chất lượng sản phẩm mà còn cần chứng minh sản phẩm thân thiện với môi trường và được sản xuất theo quy trình bền vững.

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • An Giang hỗ trợ nhiều cán bộ trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ nhiều cán bộ trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    14-08-2024 11:00:47

    Sáng 14/8, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang Trần Thanh Hiệp chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động của các nhân sự trẻ được tỉnh hỗ trợ trả lương về làm việc tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn An Giang.

  • Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    13-08-2024 08:42:24

    Sau hơn hai tuần tranh tài sôi động, Olympic Paris 2024 đã cho thấy cuộc đua tranh quyết liệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của các đoàn thể thao, đồng thời chứng kiến những kỷ lục mới liên tục được thiết lập.

  • An Giang: “Quả ngọt” nông thôn mới

    An Giang: “Quả ngọt” nông thôn mới

    13-08-2024 06:46:21

    Với Quyết định 750/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Thoại Sơn trở thành huyện nông thôn mới (NTM) đầu tiên trong tỉnh. Đây là “quả ngọt” sau thời gian dài phấn đấu, khắc phục khó khăn, là cơ sở, động lực để An Giang hướng đến mục tiêu xây dựng NTM thành những “miền quê đáng sống”, nơi đáng để quay về và níu chân du khách.

  • An Giang trình diễn phương pháp canh tác 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    An Giang trình diễn phương pháp canh tác 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    12-08-2024 11:41:02

    Sáng 12/8, tại xã Hiệp Xương (huyện Phú Tân), Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật An Giang triển khai mô hình trình diễn vận hành, đánh giá hiệu quả sử dụng máy sạ hàng kết hợp vùi phân tham gia Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2024.

  • Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tăng

    Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tăng

    11-08-2024 14:39:34

    Giá lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đều có sự điều chỉnh tăng, do nhu cầu nhiều mà nguồn cung thấp. Cùng với đó, giá gạo Việt Nam xuất khẩu cũng tăng nhẹ.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Chủ động phòng, chống thiên tai cực đoan

    Chủ động phòng, chống thiên tai cực đoan

    09-08-2024 18:40:46

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện tượng La Nina sẽ tác động đến nước ta từ tháng 8/2024, nguy cơ xảy ra bão mạnh, mưa lớn, lũ lụt, lũ quét, sạt lở đất, mất an toàn hồ đập là rất cao, đe dọa nghiêm trọng tới sản xuất, sinh hoạt, tính mạng và tài sản của người dân.

  • Doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    Doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    12-08-2024 06:36:16

    Với lợi thế của một trong 2 tỉnh đứng đầu về sản xuất lúa của cả nước, Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL được kỳ vọng sẽ nâng cao giá trị, vị thế ngành hàng lúa gạo tỉnh An Giang. Trong đó, sự tham gia của doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) đóng vai trò quan trọng.

  • An Giang phát triển kết cấu hạ tầng giao thông

    An Giang phát triển kết cấu hạ tầng giao thông

    12-08-2024 06:43:34

    Thời gian qua, An Giang được Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và các bộ, ngành Trung ương quan tâm hỗ trợ đầu tư hạ tầng giao thông đạt nhiều kết quả quan trọng.