Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Gia"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 542

  • Báo chí Pháp dành nhiều lời khen cho phim của các đạo diễn gốc Việt tại Liên hoan phim Cannes

    Báo chí Pháp dành nhiều lời khen cho phim của các đạo diễn gốc Việt tại Liên hoan phim Cannes

    29-05-2023 08:51:40

    Như phóng viên TTXVN tại Pháp đã đưa tin, tối 27/5 tại Pháp, lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes đã khép lại với chiến thắng lịch sử của hai nhà làm phim gốc Việt là Trần Anh Hùng, đoạt giải Đạo diễn xuất sắc với phim “La Passion de Dodin Bouffant” (The Pot-au-Feu), và Phạm Thiên Ân, giải Ống kính Vàng (Camera d'Or) với phim đầu tay “Bên trong vỏ kén vàng” (Inside The Yellow Cocoon Shell).

  • Quốc hội thảo luận hai dự án Luật liên quan đến ngành công an

    Quốc hội thảo luận hai dự án Luật liên quan đến ngành công an

    27-05-2023 19:55:33

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 27/5, Quốc hội thảo luận ở tổ về Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân; Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

  • Phòng bệnh tan máu bẩm sinh

    Phòng bệnh tan máu bẩm sinh

    24-05-2023 06:48:48

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là Thalassemia) chưa có thuốc điều trị khỏi hoàn toàn. Khi đã mắc bệnh ở thể trung bình hoặc thể nặng, cần truyền máu định kỳ, sử dụng thuốc suốt đời, ảnh hưởng đến kinh tế, chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, gia đình.

  • Phụ nữ Khmer tiêu biểu học tập Bác

    Phụ nữ Khmer tiêu biểu học tập Bác

    19-05-2023 04:46:07

    Về ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), hỏi tên dì Hai Sáth, ai ai cũng biết. Bởi bà luôn dành tình yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ gia đình, chị em phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer phát triển, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, tiến bộ.

  • Thủ tướng: Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là một động lực tăng trưởng chủ yếu

    Thủ tướng: Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là một động lực tăng trưởng chủ yếu

    17-05-2023 18:21:07

    Chiều 17/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - động lực phát triển bền vững”.

  • Quá trình hình thành và phát triển Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

    Quá trình hình thành và phát triển Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

    10-05-2023 08:53:48

    Tiếp thị và Gia đình (TT & GĐ) là một tạp chí tại Việt Nam, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, giải trí, thời trang, … cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.

  • Prudential Việt Nam 2022 – tăng trưởng nhờ định hướng phát triển bền vững

    Prudential Việt Nam 2022 – tăng trưởng nhờ định hướng phát triển bền vững

    18-04-2023 11:07:17

    Prudential Việt Nam công bố chính thức báo cáo tài chính thường niên năm 2022, khẳng định chiến lược dài hạn lấy khách hàng làm trọng tâm đem lại những thành quả kinh doanh đáng tự hào với những chỉ số ấn tượng.

  • Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương

    Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương

    05-04-2023 07:35:25

    Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh An (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều mô hình, hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là mô hình “Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương” đã và đang góp phần hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

  • Người xơ gan, người bệnh bại não cần giúp đỡ

    Người xơ gan, người bệnh bại não cần giúp đỡ

    04-04-2023 06:20:10

    Đó là những hoàn cảnh đáng thương, vừa sống trong cảnh nghèo khó, vừa mang căn bệnh hiểm nghèo. Sau thời gian chữa trị kéo dài, họ không còn khả năng xoay xở, rất cần sự giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện

    Hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện

    03-04-2023 02:49:54

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh An Giang đã chủ động chuyển đổi cách thức triển khai phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm. Các hoạt động được tập trung hướng về cơ sở, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; xây dựng môi trường an toàn cho phụ nữ, trẻ em…

  • Tiếp tục trao tặng kinh phí theo Chương trình “Mẹ đỡ đầu”

    Tiếp tục trao tặng kinh phí theo Chương trình “Mẹ đỡ đầu”

    28-03-2023 11:38:32

    Sáng 28/3, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành, cấp ủy, chính quyền xã Hòa Bình Thạnh và Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) trao tặng kinh phí chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do tác động của dịch COVID-19.

  • Lan tỏa tinh thần, trách nhiệm chăm lo an sinh xã hội

    Lan tỏa tinh thần, trách nhiệm chăm lo an sinh xã hội

    28-03-2023 07:07:01

    Quan tâm đặc biệt về công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, cả hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực thực hiện nhiều chính sách, chương trình nhằm giảm nghèo. Các việc làm cụ thể, thiết thực hướng về người nghèo đã tạo điều kiện cho họ được tiếp cận, hưởng lợi, cơ hội việc làm, tăng thu nhập, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.