Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị Trung ương 8 khóa XII"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 763

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    30-09-2022 09:02:54

    Để công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng và trở thành “thanh bảo kiếm” của Đảng, yêu cầu bức thiết là phải chủ động kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, tập trung vào những lĩnh vực, địa bàn, vị trí công tác dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, nhất là kiểm tra dấu hiệu suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong xã hội. Xử lý kỷ luật nghiêm minh, kịp thời, triệt để, đồng bộ các tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm.

  • Đảng bộ An Giang xây dựng và phát triển quê hương

    Đảng bộ An Giang xây dựng và phát triển quê hương

    30-09-2022 05:48:12

    An Giang là vùng đất giàu truyền thống anh hùng, kiên cường, bất khuất; vùng đất giàu truyền thống cách mạng. Sau Hội nghị hợp nhất ngày 3/2/1930 thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đến đầu tháng 4/1930, Chi bộ Đảng đầu tiên của Long Xuyên, Châu Đốc được thành lập ở Long Điền (huyện Chợ Mới).

  • Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    21-09-2022 08:55:00

    Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau” đến nay vẫn luôn cho thấy tính thời sự và cần thiết. Cán bộ, đảng viên chính là những người lãnh đạo, tập hợp, bằng những việc làm của mình để nêu gương, khuyến khích, định hướng quần chúng, nhân dân làm theo. Cán bộ, đảng viên cũng phải là những người đi đầu phản bác lại các luận điệu sai trái, phê phán những việc làm không đúng…

  • 3 nhóm lao động được hưởng lương bằng 1,8 lần mức lương CBCCVC Nhà nước quy định

    3 nhóm lao động được hưởng lương bằng 1,8 lần mức lương CBCCVC Nhà nước quy định

    24-09-2022 09:39:41

    Mức chi tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong cơ quan bảo hiểm xã hội bằng 1,8 lần mức lương đối với cán bộ, công chức, viên chức do Nhà nước quy định.

  • Ban hành quy định mới về chi phí quản lý BHXH giai đoạn 2022-2024

    Ban hành quy định mới về chi phí quản lý BHXH giai đoạn 2022-2024

    23-09-2022 19:36:12

    Mức chi phí quản lý bảo hiểm xã hội bình quân giai đoạn 2022-2024 tối đa 1,54% dự toán thu, chi bảo hiểm xã hội được trích từ tiền sinh lời của hoạt động đầu tư từ quỹ bảo hiểm xã hội.

  • Củng cố, tăng cường nền tảng kinh tế vĩ mô luôn là mục tiêu hàng đầu

    Củng cố, tăng cường nền tảng kinh tế vĩ mô luôn là mục tiêu hàng đầu

    18-09-2022 19:23:42

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, củng cố, tăng cường nền tảng kinh tế vĩ mô, tăng cường khả năng chống chịu và tự cường của nền kinh tế luôn là mục tiêu hàng đầu, nhất là do kinh tế nước ta có độ mở rất lớn và tình hình thế giới, khu vực luôn có biến động bất thường, khó dự báo.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    14-09-2022 10:15:00

    Năm 2022, tỉnh An Giang kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh với nhiều thành tựu đáng tự hào. Hòa chung niềm vui đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú ra sức thi đua lao động sản xuất đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Phát huy vai trò của Mặt trận trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Phát huy vai trò của Mặt trận trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    14-09-2022 08:04:53

    Đại hội XIII của Đảng, Trung ương khẳng định, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và nhấn mạnh một số nội dung mới, chủ yếu là: Mở rộng phạm vi không chỉ xây dựng, chỉnh đốn Đảng mà còn bao gồm cả xây dựng hệ thống chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; cùng với ngăn chặn, đẩy lùi thì phải chủ động phòng ngừa, kiên quyết đấu tranh, xử lý nghiêm sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những hành vi tham nhũng, tiêu cực.

  • Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    07-09-2022 07:26:54

    Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh An Giang tiếp tục khẳng định vai trò đoàn thể chính trị - xã hội, đại biểu cho ý chí và nguyện vọng của CCB, thành viên tích cực của MTTQVN, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Trung ương Đảng khen tặng Hội CCB Việt Nam “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”; Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen tặng Hội CCB tỉnh “Vững vàng về chính trị tư tưởng - gương mẫu về đạo đức - trong sạch về lối sống”.