Kết quả tìm kiếm cho "Hội thánh Tin lành Long Xuyên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3805

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.

  • Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    04-06-2024 09:29:30

    Cán bộ, đặc biệt là người đang nắm vị trí quản lý, lãnh đạo, phải có ý thức 'không để gia đình, người thân và người khác lợi dụng chức vụ, vị trí công tác để trục lợi'. Đây là một trong các chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới được Bộ Chính trị khóa XIII đề ra trong Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    03-06-2024 07:01:12

    Thực hiện Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), BHXH tỉnh vừa tổ chức phát động “Ngày hội ra quân Tháng BHXH” với nhiều kết quả nổi bật. Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, truyền thông sâu rộng về ý nghĩa, lợi ích, giá trị nhân văn và tầm quan trọng của chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

  • TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    31-05-2024 06:00:08

    "Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần quan tâm thực hiện tốt công tác nhận định, đánh giá tình hình thời gian tới. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn... nhằm kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    28-05-2024 14:06:55

    Chặng đường 10 năm tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc (LHQ) là một điểm sáng của đường lối đối ngoại “ngoại giao cây tre Việt Nam” nói chung, của đối ngoại quốc phòng Việt Nam nói riêng, với nhiều dấu ấn ý nghĩa và đáng tự hào.

  • TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    28-05-2024 08:48:15

    Chiều 27/5, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, hệ thống giám sát sốt phát ban nghi sởi của TP Hồ Chí Minh đã ghi nhận hai trường hợp trẻ mắc bệnh sởi cư trú tại 2 phường thuộc quận Bình Tân. Đáng lưu ý, cả 2 trẻ đều ở lứa tuổi 13 đến 15 tháng tuổi và chưa được tiêm vaccine phòng bệnh sởi.