Kết quả tìm kiếm cho "Hội thánh Tin lành Núi Sập"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 379

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    05-07-2023 17:00:00

    Sáng 5/7, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh và ĐBQH Nguyễn Văn Thạnh tiếp xúc cử tri tại UBND thị trấn An Châu (huyện Châu Thành).

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    22-06-2023 08:06:41

    Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII, năm 2022 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

  • Báo chí đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

    Báo chí đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

    20-06-2023 04:04:33

    Trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, báo chí là nguồn cổ vũ, động viên toàn quân, toàn dân đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm. Trong sự nghiệp xây dựng đất nước, báo chí phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng địa phương, từng ngành, phản biện những bất hợp lý để cùng nhau tháo gỡ điểm nghẽn, thúc đẩy phát triển. Khi các địa phương, các ngành có sự gắn bó với báo chí, mối quan hệ tương hỗ này càng phát huy hiệu quả.

  • Nâng tầm sản phẩm OCOP

    Nâng tầm sản phẩm OCOP

    16-06-2023 06:56:03

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được triển khai rộng rãi trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) và nhận được sự hưởng ứng của nhiều tổ chức, cá nhân. Với việc được công nhận sản phẩm OCOP, nhiều chủ thể tạo được uy tín, thương hiệu, mở rộng thị trường sản xuất - kinh doanh.

  • Thi tốt nghiệp THPT 2023: Lên phương án cho những tình huống đặc biệt

    Thi tốt nghiệp THPT 2023: Lên phương án cho những tình huống đặc biệt

    15-06-2023 08:58:37

    Bộ GD-ĐT đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến các địa phương trên cả nước kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sắp tới.

  • Có một núi Sam nhẹ nhàng!

    Có một núi Sam nhẹ nhàng! 

    10-06-2023 10:31:39

    Vĩnh Tế Sơn hay Ngọc Lãnh Sơn là tên khác không mấy quen thuộc của núi Sam, ngọn núi nổi tiếng ở TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Điều thú vị, núi Sam không thuộc “năm non bảy núi” của vùng Thất Sơn, nhưng lại là điểm đến rất đáng trải nghiệm, bởi sự an yên như thuở nào.

  • Lựa chọn sách giáo khoa thiếu minh bạch là vấn đề đáng lo ngại

    Lựa chọn sách giáo khoa thiếu minh bạch là vấn đề đáng lo ngại

    01-06-2023 14:26:59

    Theo một số đại biểu Quốc hội, nhiều giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phản ánh trong việc chọn sách giáo khoa, ý kiến của giáo viên và nhà trường không được tôn trọng.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.