Kết quả tìm kiếm cho "Hi hữu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 378

  • Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    10-08-2024 09:26:00

    Bạn mơ ước khám phá những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực độc đáo, đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng lại lo lắng về chi phí? Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách chuyến đi chính là việc liên lạc. Vậy, làm sao để có thể thoải mái kết nối với người thân, bạn bè nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chính là sở hữu chiếc sim du lịch quốc tế Gloka, tìm đúng đơn vị uy tín hỗ trợ và vạch ra kế hoạch thật kỹ cho chuyến xuất ngoại.

  • Liên kết chuỗi trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ

    Liên kết chuỗi trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ

    08-08-2024 08:20:39

    Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đang là xu hướng người tiêu dùng biết đến và lựa chọn.

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-08-2024 06:00:38

    Trong bộn bề vòng quay cuộc sống, đâu đó trên đường chúng ta bắt gặp những con người đôn hậu, chất phác tự nguyện rà đinh, vá đường, đem lại an toàn giao thông, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    19-07-2024 06:30:37

    An Giang có lợi thế vị trí chiến lược địa kinh tế, địa chính trị, có cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường sông và là vùng nông nghiệp đặc hữu với điều kiện thuận lợi về thổ nhưỡng, nguồn nước ngọt... mang đến nhiều cơ hội, tiềm năng để tỉnh phát triển trên các trụ cột kinh tế - xã hội (KTXH). Tận dụng tốt lợi thế, tỉnh đang đẩy mạnh công tác quy hoạch, đảm bảo phát triển đô thị bền vững theo hướng từ đô thị xanh đến đô thị thông minh trên cơ sở đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn.

  • Xuôi dòng Vĩnh Tế, nhớ bậc tiền nhân

    Xuôi dòng Vĩnh Tế, nhớ bậc tiền nhân

    19-07-2024 06:34:17

    Bắt nguồn từ hữu ngạn dòng Mekong, kênh Vĩnh Tế có chiến lược quan trọng bậc nhất trong hệ thống kênh đào miền châu thổ Cửu Long. Giờ đây, ven bờ Vĩnh Tế, nhà cửa khang trang, tạo nên sức sống phồn thịnh, cư dân biên giới luôn ghi nhớ công ơn mở mang bờ cõi của bậc tiền nhân.

  • Núi Bà Đen - điểm đến có nhiều kỷ lục độc đáo

    Núi Bà Đen - điểm đến có nhiều kỷ lục độc đáo

    26-06-2024 09:01:44

    Không chỉ là ngọn núi thiêng gắn liền với huyền thoại Linh Sơn Thánh Mẫu, núi Bà Đen còn sở hữu nhiều công trình và sự kiện kỷ lục, đưa nơi đây trở thành điểm đến hành hương nổi tiếng bậc nhất tại Nam bộ.

  • Phong trào thể dục - thể thao tiếp tục phát triển

    Phong trào thể dục - thể thao tiếp tục phát triển

    26-06-2024 07:02:07

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế…

  • Tiếp nhận cổ vật tượng đồng Nữ thần Durga quý hiếm về Việt Nam

    Tiếp nhận cổ vật tượng đồng Nữ thần Durga quý hiếm về Việt Nam

    20-06-2024 15:02:25

    Cục Di sản văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 20/6 thông tin: Ngày 18/6, tượng đồng Nữ thần Durga đã về tới Việt Nam và được lưu giữ, bảo quản tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia, phục vụ nghiên cứu, xây dựng kế hoạch trưng bày, giới thiệu và phát huy giá trị cổ vật.

  • Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    06-06-2024 10:30:15

    Triệt lông là xu hướng làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả lâu dài. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP.HCM? Strip Vietnam sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.

  • Thẩm quyền và trách nhiệm!

    Thẩm quyền và trách nhiệm!

    22-05-2024 20:21:47

    Quy định số 142-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ được coi là bước đột phá lớn, bảo đảm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.