Kết quả tìm kiếm cho "Kẹp y tế"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1192

  • Việt Nam - Câu chuyện thành công xây dựng xã hội vì con người

    Việt Nam - Câu chuyện thành công xây dựng xã hội vì con người

    02-09-2022 08:35:09

    Nhiều tổ chức quốc tế và các chuyên gia nước ngoài đánh giá Việt Nam là một câu chuyện phát triển thành công về kinh tế cũng như cải thiện an sinh xã hội, bảo đảm quyền con người.

  • Hiểu đúng về kinh tế tập thể

    Hiểu đúng về kinh tế tập thể

    02-09-2022 07:22:53

    Việt Nam từng có bước đi sai lầm khi áp dụng một cách nôn nóng, máy móc mô hình kinh tế tập trung, bao cấp, nhưng phải khẳng định rằng, phát triển kinh tế tập thể là tất yếu khách quan của mọi nền kinh tế. Trong định hướng phát triển kinh tế tập thể, bên cạnh việc thẳng thắn nhìn nhận những khiếm khuyết để khắc phục, tìm ra những giải pháp khả thi để đưa kinh tế tập thể trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế, cũng cần phải kiên quyết đấu tranh loại bỏ những luận điệu xuyên tạc, võ đoán về kinh tế tập thể.

  • Thủ tướng: Xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc về an ninh quốc phòng và phòng tuyến hợp tác, phát triển kinh tế

    Thủ tướng: Xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc về an ninh quốc phòng và phòng tuyến hợp tác, phát triển kinh tế

    28-08-2022 09:34:01

    Ngày 28/8, trong chương trình công tác tại Lào Cai, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn công tác tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai.

  • Nâng cao chất lượng trong đào tạo nghề

    Nâng cao chất lượng trong đào tạo nghề

    25-08-2022 07:10:45

    Phấn đấu nằm trong nhóm những trường nghề chất lượng cao, Trường Cao đẳng Nghề An Giang đã chủ động đổi mới, đầu tư trang thiết bị, nâng cao chất lượng dạy và học… Qua đó, góp phần đào tạo nghề, nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

  • An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    22-08-2022 07:13:15

    Để đạt mục tiêu phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT) cả 3 tiêu chí, các tháng còn lại của năm 2022, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang sẽ tiếp tục phối hợp các cơ quan thành viên đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT. Đồng thời, theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT, kịp thời đánh giá nguyên nhân, tồn tại, hạn chế để đề ra các giải pháp kéo giảm TNGT trên địa bàn tỉnh.

  • Châu Đốc tập trung phát triển du lịch

    Châu Đốc tập trung phát triển du lịch

    22-08-2022 07:05:52

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL). Những năm qua, địa phương biên giới này đã tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế sẵn có và thực hiện nhiều giải pháp để phát triển ngành “công nghiệp không khói”.

  • Khẳng định vị thế trường nghề

    Khẳng định vị thế trường nghề

    18-08-2022 07:35:48

    Các trường nghề trên địa bàn tỉnh An Giang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo với hàng loạt giải pháp: Đổi mới đào tạo, hợp tác với doanh nghiệp (DN), tạo cơ hội việc làm cho người học sau khi ra trường... Đó là sự chủ động kịp thời để xác định vị thế, giúp người học quan tâm đúng mức đến trường nghề trong bối cảnh lao động hiện nay.

  • An Phú lan tỏa học tập và làm theo Bác

    An Phú lan tỏa học tập và làm theo Bác

    16-08-2022 04:01:53

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã triển khai sâu rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    05-08-2022 14:24:35

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thủ tướng khẳng định, tài nguyên môi trường là yếu tố không thể thiếu đối với sự sinh tồn và phát triển của con người cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

  • Mất an ninh lương thực đe dọa 80 triệu người ở khu vực Sừng châu Phi

    Mất an ninh lương thực đe dọa 80 triệu người ở khu vực Sừng châu Phi

    04-08-2022 07:42:40

    Tổng giám đốc WHO, ông Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết nạn đói là mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và sự sống còn của hàng triệu người dân ở vùng Sừng châu Phi rộng lớn.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.

  • Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    01-08-2022 19:30:00

    Nằm ở phía nam đồng bằng sông Hồng, tỉnh Ninh Bình đang khai thác lợi thế "tụ sơn, hội thủy" và nhiều tài nguyên khác để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó, tạo sức hấp dẫn cho các điểm đến, phù hợp xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách du lịch trong nước, quốc tế.