Kết quả tìm kiếm cho "KIM UYÊN – TIẾN TẦM"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 243

  • An Giang phát triển thế mạnh võ thuật

    An Giang phát triển thế mạnh võ thuật

    22-10-2021 06:56:42

    Không chỉ tập trung đầu tư các môn Olympic, ngành thể thao An Giang còn quan tâm phát triển các môn võ thuật. Đây là những môn thể thao chủ lực của An Giang trên đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh quan tâm phát triển phong trào, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, với những định hướng, chiến lược phát triển một cách bền vững theo điều kiện thực tiễn…

  • Tăng tốc để xuất khẩu về đích

    Tăng tốc để xuất khẩu về đích

    07-10-2021 14:48:35

    Từ đầu năm đến nay, dịch COVID-19 bùng phát tại nhiều địa phương trên cả nước đã ảnh hưởng lớn tới các chuỗi cung ứng và hoạt động sản xuất, xuất khẩu. Cùng với đó, giá một số mặt hàng nguyên vật liệu tăng cao, cước phí vận chuyển quốc tế tăng mạnh; thị trường xuất khẩu sử dụng các biện pháp kỹ thuật nhằm hạn chế hàng hóa nhập khẩu cũng tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp.

  • Thân thương tình nghĩa đồng hương

    Thân thương tình nghĩa đồng hương

    15-09-2021 04:50:23

    Ly hương là lựa chọn của đa số lao động nghèo, không có ruộng đất, để tìm kiếm cơ hội mưu sinh tốt hơn. Gặp ngay lúc dịch bệnh, những người xa quê chồng chất thêm nỗi khổ khi bị “kẹt” lại ở xứ người, không việc làm, không thu nhập…

  • Ngành cao-su duy trì tăng trưởng trong vùng tâm dịch

    Ngành cao-su duy trì tăng trưởng trong vùng tâm dịch

    13-09-2021 09:11:16

    Ngành cao-su đang vào đợt thi đua nước rút lao động sản xuất để hoàn thành kế hoạch năm. Năm nay đặc biệt hơn thường lệ, các doanh nghiệp (DN) chủ lực của ngành cao-su ở miền Đông Nam Bộ vừa phải “gồng mình” chống dịch Covid-19, vừa duy trì ổn định, hiệu quả hoạt động sản xuất để tránh đứt gãy chuỗi cung ứng cao-su toàn cầu.

  • Tiếp cận đối tác tiềm năng để xuất khẩu nông sản sang Anh

    Tiếp cận đối tác tiềm năng để xuất khẩu nông sản sang Anh

    06-09-2021 08:14:14

    Doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam muốn thiết lập quan hệ bạn hàng lâu dài sang Anh cần phải có chiến lược phù hợp, tăng cường tiếp cận các đối tác tiềm năng.

  • Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    23-08-2021 14:41:38

    Câu ca dao xưa cứ vương vấn trong tôi mỗi lần thăm lại Cao Bằng, vùng đất mà vẻ đẹp đã cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam, nơi được vinh danh là một trong những điểm đáng đến nhất trên bản đồ du lịch thế giới. "Mình về nuôi cái cùng con/Để anh đi trảy nước non Cao Bằng".

  • Lan tỏa năng lượng tích cực bằng những bài ca chống dịch COVID-19

    Lan tỏa năng lượng tích cực bằng những bài ca chống dịch COVID-19

    04-08-2021 10:22:00

    Hòa chung với âm nhạc hiện đại, các tác giả âm nhạc truyền thống cũng mang những lời ca, tiếng hát khích lệ tinh thần bệnh nhân; tiếp thêm động lực để các y, bác sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

  • "Ba tại chỗ" trong các khu công nghiệp

    "Ba tại chỗ" trong các khu công nghiệp

    14-07-2021 08:52:39

    Vùng kinh tế trọng điểm phía nam hiện tập trung nhiều các khu chế xuất (KCX), khu công nghiệp (KCN) so với các vùng khác trên cả nước. Với hàng trăm nghìn người lao động (NLÐ) tập trung làm việc, đây là nơi có nguy cơ cao bị dịch Covid-19 xâm nhập, tấn công và thực tế đã có không ít ca lây nhiễm xảy ra tại các khu vực này. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang chủ động các giải pháp quyết liệt, thực hiện tốt "ba tại chỗ", góp phần ngăn dịch lây lan, bảo đảm an toàn sản xuất.

  • Công an An Giang đấu tranh có hiệu quả với tội phạm

    Công an An Giang đấu tranh có hiệu quả với tội phạm

    06-07-2021 03:20:53

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang tình hình tội phạm trộm cắp tài sản có dấu hiệu gia tăng và diễn biến phức tạp. Đặc biệt, tội phạm có xu hướng câu kết, móc nối giữa các đối tượng trong và ngoài địa bàn hoặc hình thành các băng, nhóm hoạt động liên huyện và "khép kín" từ trộm cắp đến tiêu thụ tài sản trộm cắp, gây khó khăn cho công tác điều tra, xử lý thu hồi tài sản bị mất.

  • Võ thuật An Giang nỗ lực phát triển

    Võ thuật An Giang nỗ lực phát triển

    25-06-2021 05:22:45

    Những năm qua, các môn võ thuật trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo võ sinh tham gia tập luyện thường xuyên. Phong trào phát triển giúp các bộ môn thuận lợi trong công tác tuyển chọn những vận động viên (VĐV) có tố chất để đào tạo, huấn luyện, xây dựng lực lượng vừa có chiều sâu, vừa có chất lượng chuyên môn tốt, hướng đến thành tích cao tại các giải đấu trong nước và ra quốc tế…

  • “Chạy lửa” cùng người dân

    “Chạy lửa” cùng người dân

    23-06-2021 03:46:12

    Nhắc đến vụ cháy trên đường Trần Nhật Duật (khóm 6, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) xảy ra tháng 5 vừa qua, nhiều người vẫn chưa quên được hình ảnh những cột khói cao nghi ngút, với ngọn lửa thiêu rụi 3 ngôi nhà. Cùng với đó, hình ảnh những người lính cứu hỏa khẩn trương chữa cháy, hình ảnh Giám đốc Công an tỉnh Đinh Văn Nơi tất bật chỉ đạo công tác chữa cháy và hối hả cùng người dân di dời tài sản… để lại nhiều ấn tượng đẹp.

  • Dịch COVID-19: Bắc cầu đưa nông sản Việt Nam sang Nhật Bản

    Dịch COVID-19: Bắc cầu đưa nông sản Việt Nam sang Nhật Bản

    03-06-2021 08:00:59

    Gần 50 DN tham gia Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt-Nhật 2021 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm tốt của Việt Nam phù hợp với nhu cầu cao của các nhà máy và người tiêu dùng Nhật Bản.