Cảnh sát 113 ngăn chặn đối tượng tẩm xăng đe doạ đốt nhà tự sát với con

19/08/2024 - 18:54

 - Chiều 19/8, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang cho biết, Cảnh sát 113 đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1990, ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) cho Công an phường Mỹ Phước xử lý về hành vi tẩm xăng lên người và con gái ruột, đe dọa đốt nhà tự sát.

 Cảnh sát 113 kịp ngời ngăn chặn Sơn tự sát

 Cảnh sát 113 áp giải Sơn về Công an phường Mỹ Phước

Trước đó, chiều 18/8, Công an phường Mỹ Phước nhận tin báo của người dân tổ 113, khóm Đông Thịnh 7, phường Mỹ Phước, việc Nguyễn Văn Sơn đổ xăng lên người và con gái ruột, đe dọa đốt nhà tự sát.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Mỹ Phước đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Khi thấy công an, Sơn đã dùng dao kề và cứa vào cổ đòi tự sát nếu lực lượng đến gần. Thấy sự việc có thể nguy hiểm đến tính mạng đối tượng, công an địa phương đã nhờ sự hỗ trợ của  Cảnh sát 113.

Sau một thời gian vận động, thuyết phục, Sơn đã buông dao, nên Cảnh sát 113 đưa đối tượng về Công an phường Mỹ Phước làm việc. Sơn khai nhận, do buồn chuyện gia đình, nên sau khi uống rượu và sử dụng ma túy đã có những hành động  trên.

K.H