Kết quả tìm kiếm cho "Khu định cư 6.000 năm tuổi"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1243

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Hơn 1 tấn ma túy ngụy trang trong bao xi-măng để đi nước ngoài

    Hơn 1 tấn ma túy ngụy trang trong bao xi-măng để đi nước ngoài

    24-11-2023 09:52:54

    Nhóm đối tượng người nước ngoài sang Việt Nam có ý định lợi dụng tàu đánh cá buôn ma túy vận chuyển từ Việt Nam đi nước ngoài tiêu thụ qua tuyến đường biển

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    03-11-2023 15:17:23

    Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện và lực lượng nhân sự lên đến hơn 11.000 người, Viettel Construction đang ngày ngày đáp ứng nhu cầu của hàng triệu hộ gia đình trên khắp 63 tỉnh.

  • Thăm lại lớp học xứ cồn

    Thăm lại lớp học xứ cồn

    03-11-2023 06:40:34

    Tôi trở lại thăm Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm 2) trên ấp Mỹ Thạnh (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), tên thường gọi cồn Phó Ba. Dù điều kiện học tập còn lắm khó khăn, nhưng học sinh ở đây luôn làm giáo viên hãnh diện với việc đến trường đều đặn.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    23-10-2023 22:18:59

    Phong trào "Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp" trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia khởi nghiệp, phát triển kinh tế, vươn lên lập thân, lập nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.

  • Khám phá những thành phố ngầm bí ẩn trên khắp thế giới

    Khám phá những thành phố ngầm bí ẩn trên khắp thế giới 

    23-10-2023 14:08:15

    Ít ai ngờ được rằng dưới nơi chúng ta đang đứng đôi khi lại là những thành phố nằm sâu trong lòng đất và từng là nơi cư trú của hàng nghìn người.

  • Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    22-10-2023 07:51:10

    Với sự tiện lợi của điện thoại thông minh, người tiêu dùng bây giờ có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở trên mạng. Lợi dụng điều này, các “quầy thuốc” online nở rộ, bán đủ thứ thuốc điều trị. Nhiều người vì tin những lời quảng cáo hoa mỹ và sự thuận tiện đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, thậm chí trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

  • Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    21-10-2023 19:53:51

    Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant giải thích các giai đoạn trong kế hoạch chính trị và quân sự của đất nước ông tại Dải Gaza. Các cuộc ném bom và tấn công trên bộ sẽ là bước đầu tiên.