Kết quả tìm kiếm cho "Khu Du lịch quốc gia Núi Sam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 703

  • An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    14-06-2023 07:18:18

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh công tác quán triệt, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc thực hiện các nghị quyết, văn bản của Đảng trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ (VHVN) đạt nhiều kết quả, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Động lực để phát triển du lịch An Giang

    Động lực để phát triển du lịch An Giang

    13-06-2023 07:25:09

    Nhằm tạo đà để “ngành công nghiệp không khói” của tỉnh bứt phá trong tương lai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đẩy mạnh công tác xúc tiến và đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL), góp phần thu hút du khách đến với An Giang.

  • Chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch

    Chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch

    12-06-2023 06:48:36

    An Giang có nhiều tiềm năng, thế mạnh về du lịch (DL). Thời gian qua, tỉnh triển khai nhiều chính sách thu hút đầu tư phát triển “ngành công nghiệp không khói”. Hiện nay, tỉnh đang tập trung xây dựng hạ tầng thiết yếu, thực thi các cơ chế, chính sách hỗ trợ ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực DL.

  • Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    12-06-2023 06:34:02

    Nhận thức được tầm quan trọng của di sản văn hóa, những năm qua, An Giang quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác gìn giữ, bảo vệ, phát huy giá trị di sản văn hóa trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, một trong những động lực tạo nên bản sắc và sức mạnh nội sinh trong quá trình phát triển của tỉnh.

  • Lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    Lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    10-06-2023 00:54:00

    Lúc 23 giờ, ngày 10/6 (nhằm ngày 23/4 âm lịch) đến hơn 1 giờ, ngày 11/6 (nhằm ngày 24/4 âm lịch), Ban Quản trị Lăng miếu núi Sam tiến hành Lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam.

  • Có một núi Sam nhẹ nhàng!

    Có một núi Sam nhẹ nhàng! 

    10-06-2023 10:31:39

    Vĩnh Tế Sơn hay Ngọc Lãnh Sơn là tên khác không mấy quen thuộc của núi Sam, ngọn núi nổi tiếng ở TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Điều thú vị, núi Sam không thuộc “năm non bảy núi” của vùng Thất Sơn, nhưng lại là điểm đến rất đáng trải nghiệm, bởi sự an yên như thuở nào.

  • Chuyện về chiếc áo nhung của Bà Chúa Xứ núi Sam

    Chuyện về chiếc áo nhung của Bà Chúa Xứ núi Sam 

    10-06-2023 09:16:26

    Sau vẻ rực rỡ của chiếc áo, là tấm lòng thành kính của người dân gửi gắm đến Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Chiếc áo được dệt nên, dâng lên bà bằng một tín ngưỡng dân gian vô cùng mãnh liệt...

  • TP. Châu Đốc nỗ lực đảm bảo một mùa lễ hội an toàn

    TP. Châu Đốc nỗ lực đảm bảo một mùa lễ hội an toàn

    09-06-2023 06:23:07

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (ATGT), phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dân và du khách đến Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa xứ Núi Sam năm 2023, Công an TP. Châu Đốc chủ động phân công lực lượng, thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, trật tự ATGT trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

  • Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội

    Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội 

    09-06-2023 06:33:56

    Tâm tình “an cư” để “lạc nghiệp” chưa bao giờ cũ. Hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn đã có chính sách nhà ở dành riêng. Còn lại, nhóm đối tượng không hẳn khó khăn, nhưng cũng không thể tự tích lũy mua đất cất nhà (người có thu nhập thấp, công nhân…), thì nhà ở xã hội là phương án tối ưu dành cho họ.

  • Lễ hoàn công công trình “Bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Di tích cấp quốc gia khu vực Bà ngự”

    Lễ hoàn công công trình “Bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Di tích cấp quốc gia khu vực Bà ngự” 

    08-06-2023 17:07:00

    Chiều 8/6, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ hoàn công công trình “Bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Di tích cấp quốc gia khu vực Bà ngự trên đỉnh núi Sam”. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, TP. Châu Đốc đã đến dự.

  • Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    09-06-2023 06:40:44

    Hàng năm, cứ đến tháng 4 (âm lịch) là đông đảo du khách trong và ngoài nước nô nức về An Giang hành hương, chiêm bái và tham dự Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc), một lễ hội đặc sắc có từ lâu đời, mang đậm giá trị văn hóa tâm linh tín ngưỡng của người dân vùng sông nước Nam Bộ.

  • TP. Châu Đốc quyết tâm vì mùa lễ hội an lành

    TP. Châu Đốc quyết tâm vì mùa lễ hội an lành

    08-06-2023 12:46:33

    Lãnh đạo UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mong muốn được sự chia sẻ, đồng hành từ phía người dân địa phương và du khách gần xa để nơi đây luôn là điểm đến thật sự an lành.