Kết quả tìm kiếm cho "Làm massage"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 217

  • Mua của người chán, bán cho người cần

    Mua của người chán, bán cho người cần

    24-05-2022 05:55:05

    Nghề này dường như đang có sức hút với giới trẻ hiện nay. Bởi việc mua đi bán lại mặt hàng đã qua sử dụng, với giá cả hợp lý rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân sau dịch bệnh.

  • 5 bí quyết giúp phái đẹp giải cứu mái tóc khỏi tình trạng bết dầu

    5 bí quyết giúp phái đẹp giải cứu mái tóc khỏi tình trạng bết dầu 

    16-05-2022 14:02:59

    Cách nhanh và đơn giản nhất để khắc phục tình trạng tóc bết dầu là sử dụng dầu gội khô bởi nó giúp mái tóc bạn bồng bềnh và giữ nếp tóc tốt hơn, thích hợp để mang đi du lịch.

  • Những người nào không nên đắp mặt nạ làm đẹp da?

    Những người nào không nên đắp mặt nạ làm đẹp da?

    13-05-2022 14:18:14

    Đắp mặt nạ là một xu hướng làm đẹp phổ biến vì tính đơn giản, nhanh gọn và đem lại vẻ đẹp tức thì. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng tùy ý.

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    04-05-2022 14:33:01

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Tiêu chí giúp bạn lựa chọn kem trị mụn an toàn hiệu quả nhất

    Tiêu chí giúp bạn lựa chọn kem trị mụn an toàn hiệu quả nhất

    26-04-2022 14:36:54

    Những nỗi lo của chị em phụ nữ hiện nay không còn là những nỗi lo về cơm ăn áo mặc, mà còn là việc chăm sóc làn da của bản thân. Việc trên mặt hay xuất hiện những loại mụn “cứng đầu” cũng làm cho chị em khó khăn rất nhiều trong việc điều trị. Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình dòng kem nào phù hợp chưa? Hãy cùng theo chân chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin cực kì thú vị nhé!

  • Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn đúng cách, hiệu quả tốt nhất

    Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn đúng cách, hiệu quả tốt nhất

    25-04-2022 16:36:24

    Nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu cần thiết không thể thiếu đối với mỗi người. Nhưng với mỗi người, tình trạng mụn xuất hiện trên mặt là một trong những nỗi lo cực kì lớn. Ngoài những phương pháp có thể hạn chế được tình trạng mụn được nhiều người lựa chọn, thì phương pháp chấm mụn rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    22-04-2022 14:36:41

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng, có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Nỗi đau nhân đôi

    Nỗi đau nhân đôi

    19-04-2022 06:38:51

    Chỉ một đêm vắng nhà để đi khám bệnh, ông Lê Văn Đ. (sinh năm 1966) và bà Nguyễn Thị Tuyết Ng. (sinh năm 1963, ngụ huyện Châu Thành) mất đi đứa con gái. Kẻ gây tội ác thì phải đền tội, đó là lẽ tất nhiên. Nhưng đau đớn thay, kẻ đó lại là con của họ!

  • 3 vị trí trên cơ thể trẻ mà bố mẹ chạm càng nhiều, con càng thông minh

    3 vị trí trên cơ thể trẻ mà bố mẹ chạm càng nhiều, con càng thông minh

    12-04-2022 14:27:28

    Trên cơ thể trẻ nhỏ có những vị trí được gọi là “công tắc thông minh”, cha mẹ chạm vào càng nhiều, IQ của con càng được nâng cao.

  • Du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe là một xu hướng sau dịch COVID-19

    Du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe là một xu hướng sau dịch COVID-19

    04-04-2022 19:24:26

    Thời gian tới, xu hướng du lịch sẽ có sự thay đổi rõ rệt; những chuyến đi dài ngày của du khách sẽ không chỉ là tham quan đơn thuần mà còn là du lịch tận hưởng kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe.

  • Những “Bí quyết” trẻ hóa da đơn giản ít ai biết

    Những “Bí quyết” trẻ hóa da đơn giản ít ai biết

    25-02-2022 09:22:07

    Lão hóa da là một trong những nỗi sợ mà bất kỳ phụ nữ nào cũng không muốn trải qua. Bởi, giai đoạn này làn da xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, da lỏng lẻo, kém đàn hồi khiến diện mạo của phái đẹp trở nên già nua, kém thẩm mỹ. Vậy phải làm sao để khắc phục và ngăn ngừa tình trạng này?. Hãy tham khảo ngay những “Bí quyết” trẻ hóa da tại đây!

  • Mẹo khắc phục chân tay lạnh trong những ngày rét đậm, rét hại

    Mẹo khắc phục chân tay lạnh trong những ngày rét đậm, rét hại

    21-02-2022 14:36:54

    Chân tay giá buốt, lạnh như nước đá là tình trạng mà nhiều người gặp phải trong mùa đông, nhất là những ngày rét đậm, làm sao để khắc phục?