Kết quả tìm kiếm cho "Làng bè sắc màu Châu Đốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 476

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Vi vu An Giang dịp lễ 2/9

    Vi vu An Giang dịp lễ 2/9

    30-08-2024 05:27:06

    Lễ Quốc khánh 2/9 là thời gian lý tưởng để mọi người tạm gác lại công việc, tham gia các hoạt động thư giãn, vui chơi bên gia đình và bạn bè. Về An Giang, du khách sẽ được chào đón bằng sự nhiệt thành, mến khách, cởi mở của người dân chân chất vùng sông nước miền Tây…

  • Gợi ý trải nghiệm du lịch 2/9 thú vị ở miền Nam

    Gợi ý trải nghiệm du lịch 2/9 thú vị ở miền Nam

    28-08-2024 08:43:20

    Trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới, du khách có thể trải nghiệm một số hoạt động như tour vượt thác ở Đà Lạt, khám phá rừng tràm Trà Sư, lênh đênh Cần Thơ mùa nước nổi hay "săn" bình minh Vũng Tàu...

  • Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

    Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

    22-08-2024 09:06:18

    Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc: Hơn cả trào lưu, đó là yêu nước

    Mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc: Hơn cả trào lưu, đó là yêu nước

    16-08-2024 08:21:43

    Sức nóng từ lòng yêu nước và tự hào dân tộc đang lan tỏa những làn sóng nhiệt, tạo thành trào lưu “biến mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc” ở khắp các địa phương.

  • An Giang: “Quả ngọt” nông thôn mới

    An Giang: “Quả ngọt” nông thôn mới

    13-08-2024 06:46:21

    Với Quyết định 750/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Thoại Sơn trở thành huyện nông thôn mới (NTM) đầu tiên trong tỉnh. Đây là “quả ngọt” sau thời gian dài phấn đấu, khắc phục khó khăn, là cơ sở, động lực để An Giang hướng đến mục tiêu xây dựng NTM thành những “miền quê đáng sống”, nơi đáng để quay về và níu chân du khách.

  • Chăm lo đời sống cộng đồng dân tộc thiểu số

    Chăm lo đời sống cộng đồng dân tộc thiểu số

    09-08-2024 06:53:51

    Là địa phương biên giới có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống, huyện An Phú đã tích cực thực hiện tốt công tác dân tộc và chính sách dân tộc. Qua đó, đã phát huy hiệu quả sức mạnh đoàn kết dân tộc, cùng xây dựng vùng đất đầu nguồn ngày càng phát triển.

  • Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    01-08-2024 08:48:20

    An Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp bình dị của vùng sông nước miền Tây, nơi có sự pha trộn và hội tụ của nhiều nền văn hóa đặc sắc.

  • Review Chevrolet Colorado 2023 – Liệu có soán ngôi vương của Ford Ranger hay không?

    Review Chevrolet Colorado 2023 – Liệu có soán ngôi vương của Ford Ranger hay không?

    29-07-2024 09:19:17

    Xin chào anh chị em, hôm nay mình sẽ cùng khám phá "soái ca" mới trong làng xe bán tải - Chevrolet Colorado 2023. Đúng rồi, nghe danh đã lâu, nay mới có dịp trải nghiệm thực tế. Để xem liệu "anh bạn" này có đủ sức cạnh tranh với "ông hoàng" Ford Ranger không nhé!

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Một thoáng Sa Pa

    Một thoáng Sa Pa

    26-07-2024 03:22:16

    Đến với TX. Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cũng có nghĩa là bạn đã đến với nơi gặp gỡ của đất trời. Quả thật, vùng đất này hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của thiên nhiên, phảng phất chút mộng mơ của châu Âu, khiến lòng người say đắm.