Kết quả tìm kiếm cho "Làng bè sắc màu ngã 3 sông Châu Đốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 53

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • “Cổng trời” ở Châu Lăng

    “Cổng trời” ở Châu Lăng 

    15-07-2023 09:16:05

    Đó là cách ví von của giới trẻ, khi đứng trước những chiếc cổng chùa Khmer Nam Bộ in hằn dấu tích thời gian. Ở An Giang, nơi nào đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống, nơi đó sẽ xuất hiện những chiếc “cổng trời” lớn nhỏ. Riêng tại xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn), nhiều “cổng trời” nổi tiếng vì độ hòa hợp với đất trời Bảy Núi.

  • Đa dạng hóa sản phẩm du lịch An Giang

    Đa dạng hóa sản phẩm du lịch An Giang

    23-06-2023 06:25:31

    Với tiềm năng du lịch (DL) phong phú, An Giang thu hút hàng triệu du khách trong, ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm hàng năm. Do đó, ngành DL địa phương đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ du khách quanh năm, chứ không lệ thuộc vào mùa hành hương như trước đây.

  • Động lực để phát triển du lịch An Giang

    Động lực để phát triển du lịch An Giang

    13-06-2023 07:25:09

    Nhằm tạo đà để “ngành công nghiệp không khói” của tỉnh bứt phá trong tương lai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đẩy mạnh công tác xúc tiến và đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL), góp phần thu hút du khách đến với An Giang.

  • “Áo mới” làng bè

    “Áo mới” làng bè

    22-05-2023 05:34:26

    Dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” kỳ vọng tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) và vùng lân cận. Qua đó, góp phần đa dạng hóa sản phẩm DL địa phương, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đất đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    24-04-2023 14:23:25

    “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng Mười tháng Ba”. Câu ca ấy đã in sâu trong tâm thức của mỗi người dân đất Việt từ nhiều đời nay. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương của dân tộc đã vượt ra khỏi ranh giới quốc gia để trở thành Di sản văn hóa chung của cả nhân loại. Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp để chúng ta tưởng nhớ về công ơn dựng nước của Vua Hùng, đồng thời thêm hiểu và tự hào về nguồn cội, về dân tộc và tổ tiên.

  • Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    04-04-2023 07:32:54

    Theo phóng viên TTXVN tại Italy, bạn bè Italy và quốc tế có mặt tại lễ khai mạc “Năm Việt Nam-Italy 2023” tối 31/3 đã cực kỳ ấn tượng với màn biểu diễn thời trang, giới thiệu áo dài với đủ các biến thể đa dạng và lạ mắt, các sản phẩm tơ lụa Việt Nam.

  • Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    10-03-2023 06:17:40

    Từ ngày 10 đến 13/3 (nhằm ngày 19 đến 22/2 âm lịch), trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) diễn ra Lễ hội Văn hóa truyền thống lần thứ XXI/2023 kỷ niệm 150 năm (1873 – 2023) Ngày Quản cơ Trần Văn Thành và nghĩa binh Gia Nghị chống Pháp hy sinh. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ hy sinh bảo vệ Tổ quốc và nhắc nhở, giáo dục thế hệ hôm nay tiếp bước tiền nhân, ra sức xây dựng quê hương.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    26-01-2023 08:17:44

    Sống ở nước ngoài lâu năm nhưng nghệ sỹ viola Nguyệt Thu vẫn luôn đau đáu nỗi lòng về quê hương, mong muốn bảo tồn văn hóa bản sắc dân tộc. Đồng thời xây dựng hệ sinh thái, nơi các doanh nghiệp gắn kết giao thương mở rộng thị trường. Câu chuyện 'Pneuma – Hơi thở cuộc sống' ra đời từ ý tưởng đó…

  • Về nơi một tiếng gà gáy 3 nước đều nghe

    Về nơi một tiếng gà gáy 3 nước đều nghe

    26-01-2023 08:17:38

    Ngã ba Đông Dương - vùng đất lưu giữ những giá trị lịch sử hào hùng và là nơi 'một tiếng gà gáy, 3 nước đều nghe'.