Kết quả tìm kiếm cho "Lấy chiếc vé sớm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 523

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Thấp thỏm chờ mùa cá

    Thấp thỏm chờ mùa cá

    16-08-2024 06:39:59

    Dân An Giang có câu “Tháng bảy nước nhảy khỏi bờ”. Đó là tháng bảy âm lịch, thời điểm nước tràn đồng trên miệt đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu. Mùa đánh bắt cá của bà con khởi phát, kéo dài suốt mấy tháng cho đến khi nước giựt.

  • Về “làng Trầu” nghe tích Lang Liêu

    Về “làng Trầu” nghe tích Lang Liêu

    12-08-2024 14:55:50

    “Làng Trầu” là vùng đất của kinh đô Văn Lang xưa, nay là phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì. Hòa cùng với dòng chảy lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc, làng Trầu xưa - phường Dữu Lâu nay chứa đựng cả bề dày và sự phong phú, độc đáo của vùng Đất Tổ, khi những tên đất, tên làng gắn liền với các sự tích thời đại Hùng Vương. Nơi đây lưu giữ những di tích thờ tự các Vua Hùng và tướng lĩnh của đời Hùng Vương như: Đình Bảo Đà, đình Hương Trầm.., trong đó, nổi bật là đình Dữu Lâu – ngôi đình thờ Hoàng tử Lang Liêu với sự tích “Bánh chưng, bánh giầy”.

  • Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    10-08-2024 09:26:00

    Bạn mơ ước khám phá những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực độc đáo, đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng lại lo lắng về chi phí? Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách chuyến đi chính là việc liên lạc. Vậy, làm sao để có thể thoải mái kết nối với người thân, bạn bè nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chính là sở hữu chiếc sim du lịch quốc tế Gloka, tìm đúng đơn vị uy tín hỗ trợ và vạch ra kế hoạch thật kỹ cho chuyến xuất ngoại.

  • Nhận định bóng đá Maroc vs Tây Ban Nha: Tranh vé chung kết

    Nhận định bóng đá Maroc vs Tây Ban Nha: Tranh vé chung kết

    05-08-2024 09:56:36

    Maroc đầy tự tin đối đầu ứng viên Tây Ban Nha ở bán kết, với hy vọng làm nên bất ngờ và lấy chiếc vé chung kết Olympic Paris 2024.

  • Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    04-08-2024 09:31:20

    Thưởng thức sầu riêng ngay tại vườn khi đến một tỉnh có thế mạnh về du lịch biển như Bà Rịa-Vũng Tàu có lẽ là điều ấn tượng nhất khi chúng tôi đặt chân tới mảnh đất này. Ở đây, dù không có đường bờ biển dài và đẹp như thành phố Vũng Tàu nhưng thành phố Bà Rịa gây thương nhớ cho du khách bởi những miệt vườn sầu riêng trĩu quả bên cạnh các địa danh lịch sử như núi Đất, núi Thị Vải, núi Dinh, địa đạo Long Phước...

  • Chuyện của cánh đồng

    Chuyện của cánh đồng

    03-08-2024 20:40:28

    Rõ là tay lái xe đang giở trò sàm sỡ. Dưới mấy gốc sanh già đang đổ bóng râm, tay lái xe một tay giữ chặt ghi đông xe đạp của cô gái, một tay quờ nhanh lên ngực cô. Có lên cơn thì bước về thành phố, ở đây không có đất cho mày giở trò mèo mả gà đồng.

  • Ba nghi phạm vụ khủng bố 11/9 nhận tội sau 21 năm bị giam giữ

    Ba nghi phạm vụ khủng bố 11/9 nhận tội sau 21 năm bị giam giữ

    01-08-2024 08:47:54

    Ba nghi phạm vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ đồng ý nhận tội để đổi lấy bản án chung thân thay vì tử hình.

  • "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    29-07-2024 14:26:26

    Trân trọng giới thiệu bài viết của Bí thư TW Đảng Phan Đình Trạc về quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Mưa chiều

    Mưa chiều

    27-07-2024 09:55:53

    Anh nghĩ cô đang ngồi ở Mộc, khi thấy những bức hình cô đăng lên face vài phút trước.

  • Hành trình tìm thân nhân cho những hài cốt của các liệt sĩ vô danh

    Hành trình tìm thân nhân cho những hài cốt của các liệt sĩ vô danh

    26-07-2024 19:34:54

    Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố; Công ty GeneStory tổ chức thu nhận mẫu ADN thân nhân của liệt sĩ vô danh trên địa bàn.