Kết quả tìm kiếm cho "Lễ trao tặng huân chương"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1051

  • Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    25-07-2024 08:11:14

    Luật Đất đai 2024 được kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn về hoàn thiện thể chế, thúc đẩy thị trường đất đai, xây dựng và bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh, minh bạch và bền vững hơn.

  • Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    25-07-2024 06:44:13

    Thời gian qua, phong trào tập luyện, thi đấu thể dục - thể thao (TDTT) được các cấp, ngành, địa phương quan tâm, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân.

  • Sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ hoạt động tình nguyện tại Tri Tôn

    Sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ hoạt động tình nguyện tại Tri Tôn

    22-07-2024 16:41:00

    Ngày 22/7, tại Trường Tiểu học Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Liên chi Hội sinh viên An Giang - Trường Đại học Y dược Cần Thơ kết hợp Huyện đoàn Tri Tôn tổ chức Chương trình “Gieo mầm xanh” cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Dấu ấn chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Dấu ấn chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    23-07-2024 06:57:20

    Chiến dịch "Mùa hè tình nguyện" năm 2024 của tuổi trẻ An Giang bắt đầu bằng những công trình, phần việc thiết thực, tạo sự lan tỏa rộng rãi, đậm nét của “màu áo xanh” thanh niên.

  • An Phú tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp

    An Phú tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp

    23-07-2024 07:01:11

    Huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp, chú trọng ứng dụng khoa học - công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng, tăng khả năng cạnh tranh gắn với kinh tế hợp tác nhằm nâng cao đời sống người dân.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    21-07-2024 14:16:44

    Trong trí nhớ của các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Gia Thiều, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng xuất hiện với hình ảnh thật giản dị, phong cách gần gũi.

  • "Huân chương Sao Vàng ghi nhận đóng góp đặc biệt của Tổng Bí thư cho đất nước"

    "Huân chương Sao Vàng ghi nhận đóng góp đặc biệt của Tổng Bí thư cho đất nước"

    21-07-2024 08:51:10

    Giáo sư của Học viện Quốc phòng Australia khẳng định xây dựng Đảng là một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc, và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dường như đã dành gần cả cuộc đời để làm điều đó.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    19-07-2024 19:18:18

    Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

  • Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    22-07-2024 06:53:48

    Kinh tế tuần hoàn không phải vấn đề gì cao xa, đó là những mô hình tận dụng phụ, phế phẩm trong quá trình sản xuất để tái sử dụng, tăng hiệu quả kinh tế và không tác động xấu đến môi trường. Điển hình như trong triển khai thực hiện Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL”, việc đưa rơm ra khỏi đồng ruộng để tái sử dụng cũng là một hình thức của kinh tế tuần hoàn, vừa đạt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, vừa gia tăng giá trị sản xuất từ rơm rạ.

  • Hội Nông dân huyện Phú Tân hướng về cơ sở

    Hội Nông dân huyện Phú Tân hướng về cơ sở

    22-07-2024 07:03:40

    Với phương châm hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm địa bàn hoạt động, thời gian qua, Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tập trung chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chuyên đề của hội cấp trên đề ra.

  • Ngành thi hành án dân sự An Giang trưởng thành và phát triển

    Ngành thi hành án dân sự An Giang trưởng thành và phát triển

    19-07-2024 06:47:26

    “Với biết bao thăng trầm và biến động, cơ quan thi hành án dân sự (THADS) từng bước vượt qua khó khăn, thử thách và có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hệ thống THADS tỉnh nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp, Tổng cục THADS, lãnh đạo tỉnh và sự hỗ trợ, giúp đỡ của các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt những thành tích mà các thế hệ ngành thi hành án đã đạt được...” - Cục trưởng Cục THADS tỉnh An Giang Lê Trung Hiếu nhấn mạnh.