Kết quả tìm kiếm cho "Lừa đảo Facebook"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 606

  • Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    04-05-2023 06:20:38

    Sử dụng nguồn nguyên liệu thịt bò tươi, không trộn tạp chất, đảm bảo chất lượng, ông Hồ Phú Vinh (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã chế biến thành các loại sản phẩm khô bò dẻo và khô bò giòn hương vị thơm ngon, độc đáo. Trong các sản phẩm của cơ sở, khô bò dẻo đã được đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh).

  • Phát huy tinh thần tự lực, tự cường của thanh niên

    Phát huy tinh thần tự lực, tự cường của thanh niên

    04-05-2023 06:25:05

    Khởi nghiệp và chuyển đổi số là 2 nội dung lớn bên cạnh các vấn đề khác đã được lãnh đạo huyện Phú Tân chia sẻ, giải đáp thắc mắc của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tại buổi đối thoại cấp huyện năm 2023, do Huyện đoàn phối hợp Phòng Nội vụ huyện Phú Tân tổ chức.

  • Gội đầu dưỡng sinh tại Bống Spa quận 10 - Sự kết hợp hoàn hảo

    Gội đầu dưỡng sinh tại Bống Spa quận 10 - Sự kết hợp hoàn hảo

    27-04-2023 10:27:35

    Bống spa quận 10 là một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ gội đầu dưỡng sinh. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt ở mái tóc, tinh thần và năng lượng. Để có một dịch vụ chất lượng, Bống Spa cam kết sử dụng những sản phẩm thiên nhiên có tác dụng an toàn cho mái tóc và sức khoẻ của bạn.

  • Những đánh giá dịch vụ của Top10DaNang đáng tin như thế nào?

    Những đánh giá dịch vụ của Top10DaNang đáng tin như thế nào?

    26-04-2023 14:14:53

    Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống của Việt Nam. Nơi đây hội tụ những tinh hoa ẩm thực ngon lạ, được thiên nhiên ưu ái ban tặng với nhiều cảnh đẹp làm say đắm lòng người.

  • Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    26-04-2023 07:01:05

    Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok…), xuất hiện nhan nhản thông tin, video clip, hình ảnh... không đúng sự thật, phản cảm, nhằm bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhau (từ thường dùng là “bóc phốt”), gây ra hiệu ứng tiêu cực trong đời sống xã hội, làm cho môi trường văn hóa ứng xử thiếu chuẩn mực, đạo đức bị xói mòn, xuống cấp.

  • Công an Chợ Mới tăng cường xử lý tin đồn thất thiệt

    Công an Chợ Mới tăng cường xử lý tin đồn thất thiệt

    17-04-2023 05:42:57

    Thượng tá Lê Văn Đấu, Trưởng Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) thông tin: “Thời gian qua, trên địa bàn huyện Chợ Mới xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận. Thậm chí, có nhiều người còn phao tin, chia sẻ trên mạng xã hội Zalo, Facebook... làm cho nhân dân hoang mang, tạo tâm lý bất an”.

  • Những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng

    Những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng

    12-04-2023 08:19:30

    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo mới, tinh vi trên không gian mạng nhằm đánh lừa các nạn nhân để chiếm đoạt tài sản.

  • Khi tuổi trẻ giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

    Khi tuổi trẻ giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

    12-04-2023 06:50:31

    Thành lập nhóm trên mạng xã hội, khi có thành viên trong nhóm mâu thuẫn với ai thì thông báo, cả nhóm thanh, thiếu niên tập hợp lại, mang theo hung khí rượt đuổi, đập phá, gây rối trật tự công cộng. Hành vi hung hãn, xem thường pháp luật gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân.

  • Cảnh giác khi nhận tin nhắn, cuộc gọi video vay, mượn tiền qua mạng xã hội

    Cảnh giác khi nhận tin nhắn, cuộc gọi video vay, mượn tiền qua mạng xã hội

    31-03-2023 14:55:14

    Ngày 31/3, Công an thành phố Hà Nội cho biết, thời gian gần đây, tình hình tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến phức tạp. Nắm bắt được tâm lý người dùng mạng xã hội cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo bằng tin nhắn nhờ chuyển tiền, các đối tượng đã sử dụng thủ đoạn tinh vi hơn, lợi dụng công nghệ Deepfake làm giả cuộc gọi video nhằm chiếm đoạt tài sản. Do đó, Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân nâng cao cảnh giác khi nhận bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi video với nội dung vay, mượn tiền qua các ứng dụng mạng xã hội.

  • Xu hướng bán hàng mới

    Xu hướng bán hàng mới

    30-03-2023 06:55:16

    Thay vì chỉ đăng tải các thông tin và hình ảnh sản phẩm đã được chụp sẵn một cách đơn thuần, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng kinh doanh đã sử dụng tính năng livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng mạng xã hội, như: Facebook, Zalo, TikTok, YouTube… để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thu hút đông đảo khách hàng tương tác và mua sắm online (trực tuyến).

  • Hai đối tượng 'hack' tài khoản Facebook, mạo danh nhắn tin vay tiền

    Hai đối tượng 'hack' tài khoản Facebook, mạo danh nhắn tin vay tiền

    27-03-2023 20:39:24

    Chiều 27/3, Công an TP. Hà Nội cho biết, đã khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam với Nguyễn Ất Hợi (SN 1995) và Văn Ngọc Nghĩa (SN 1994), cả 2 cùng ở thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, để điều tra về hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

  • Xuất hiện hành vi ghép mặt, giọng nói giống hệt người thân để lừa đảo

    Xuất hiện hành vi ghép mặt, giọng nói giống hệt người thân để lừa đảo

    26-03-2023 08:03:54

    Các đối tượng sử dụng công nghệ Deepfake AI, tạo ra các sản phẩm công nghệ âm thanh, hình ảnh và video với độ chính xác rất cao để lừa đảo.