Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động TX. Tân Châu"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 502

  • Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    07-03-2023 04:29:24

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ An Giang tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

  • Liverpool vs MU: Quỷ đỏ vượt ải Anfield

    Liverpool vs MU: Quỷ đỏ vượt ải Anfield

    05-03-2023 08:04:20

    Với chuỗi phong độ cực đỉnh cùng tinh thần lên cao vút, MU quyết tâm đánh sập pháo đài Anfield để xóa di cái dớp trên sân Liverpool.

  • Kiếm tiền từ rơm

    Kiếm tiền từ rơm

    03-03-2023 09:34:20

    Từ nguồn rơm rạ sau thu hoạch lúa 3 vụ, nông dân tận dụng bằng cách cuộn lại và bán cho thương lái. Như vậy, với các chủ ruộng, ngoài chuyện tránh được việc đốt rơm rạ trên đồng, làm ngộ độc đất, gây ô nhiễm môi trường, bà con còn có thêm tiền trả công xới, công cắt. Việc bán rơm cuộn mang lại thu nhập đáng kể cho chủ máy cuộn rơm cũng như lực lượng lao động thời vụ ở địa phương.

  • Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    02-03-2023 07:03:21

    Toàn tỉnh hiện có 4.262 mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện, với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, đi vào cuộc sống, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

  • An Giang chăm lo cho hộ gia đình có công với cách mạng

    An Giang chăm lo cho hộ gia đình có công với cách mạng

    28-02-2023 07:16:46

    Với mục tiêu tạo mọi điều kiện, ưu tiên để gia đình người có công với cách mạng xóa nghèo, tỉnh đã và đang thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt, giúp các gia đình vươn lên ổn định cuộc sống.

  • Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    22-02-2023 06:53:33

    Nhằm phát huy vai trò là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, đánh thức tiềm năng kinh tế biên giới, An Giang rất cần sự quan tâm về cơ chế, chính sách cũng như đầu tư mạnh mẽ từ Trung ương, đặc biệt là các công trình có ý nghĩa liên kết vùng ĐBSCL.

  • Liverpool vs Real Madrid: Đỉnh cao Champions League

    Liverpool vs Real Madrid: Đỉnh cao Champions League

    21-02-2023 08:12:09

    Cuộc so tài tái hiện chung kết Champions League mùa trước, trong bối cảnh cả Liverpool lẫn Real Madrid đang phục hồi phong độ mạnh mẽ.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời

    Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời

    15-02-2023 07:27:42

    Để đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước vừa ký ban hành kế hoạch thực hiện chương trình này trên địa bàn tỉnh An Giang, giai đoạn 2021-2030.

  • Những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống ở An Giang

    Những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống ở An Giang

    01-02-2023 07:06:53

    Không chỉ là vùng đất non nước hữu tình, An Giang còn tự hào với những “địa chỉ đỏ” về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng của quân và dân trong các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đây cũng là nơi giáo dục, hun đúc tinh thần trách nhiệm vì đất nước của thế hệ trẻ hôm nay.

  • Người trẻ quyết giữ nghề truyền thống

    Người trẻ quyết giữ nghề truyền thống

    26-01-2023 07:40:10

    Không dừng lại ở mục đích khởi sự kinh doanh, mang thu nhập cho bản thân, gia đình, rất nhiều người trẻ còn dành cả tâm huyết, hoài bão với mong muốn “vực dậy” những nghề truyền thống. Với sức trẻ, sự tự tin cùng tinh thần dám nghĩ, dám làm, họ đã và đang chung tay gìn giữ những giá trị truyền thống, bản sắc của dân tộc.

  • Tân Châu với khát vọng phát triển

    Tân Châu với khát vọng phát triển

    27-01-2023 03:41:43

    “Khát vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân là xây dựng quê hương trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh, có kinh tế - xã hội phát triển ổn định, bền vững; người dân có việc làm ngay trên mảnh đất nơi mình sinh ra; con em được học trong môi trường giáo dục lành mạnh, có được nơi khám, chữa bệnh tốt, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt…” - Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) Nguyễn Ngọc Vệ cho biết.