Kết quả tìm kiếm cho "Mái ấm mùa xuân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1160

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    21-08-2024 02:11:35

    Xác định giảm nghèo bền vững, là một trong những nhiệm vụ quan trọng được cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện. Cùng với các địa phương khác trên địa bàn huyện, xã Phú Xuân (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp giảm nghèo, mô hình hay, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Từ đó, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua từng năm.

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • Lập hồ sơ đề nghị Hội Lim, Nghệ thuật Chèo, Múa rối nước Đồng Ngư là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

    Lập hồ sơ đề nghị Hội Lim, Nghệ thuật Chèo, Múa rối nước Đồng Ngư là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

    09-08-2024 14:41:20

    Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Đáp cho biết, Sở đang xây dựng hồ sơ khoa học di sản văn hóa phi vật thể Hội Lim, Nghệ thuật Chèo tỉnh Bắc Ninh và Múa rối nước Đồng Ngư để đề nghị đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2024.

  • Độc đáo Tết tháng Bảy của đồng bào dân tộc thiểu số ở Lào Cai

    Độc đáo Tết tháng Bảy của đồng bào dân tộc thiểu số ở Lào Cai

    08-08-2024 08:34:33

    Ngay từ những ngày đầu tháng 7 Âm lịch, đồng bào dân tộc Lào Cai đã chuẩn bị các nghi thức để đón rằm.

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-08-2024 06:00:38

    Trong bộn bề vòng quay cuộc sống, đâu đó trên đường chúng ta bắt gặp những con người đôn hậu, chất phác tự nguyện rà đinh, vá đường, đem lại an toàn giao thông, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội.

  • Tháng tám, ôn lại âm vang

    Tháng tám, ôn lại âm vang

    02-08-2024 08:33:15

    Cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điển hình của tinh thần cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tấm gương sáng ngời về sự khiêm tốn, giản dị...

  • Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    31-07-2024 11:53:51

    Cách trang trí phòng khách đẹp và hợp phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Decopro sẽ cung cấp những bí quyết từ các chuyên gia giúp quý vị tạo nên không gian phòng khách vừa thẩm mỹ vừa hài hòa về phong thủy.

  • Khám phá đền Chúa Thác Bờ: Không gian linh thiêng hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ

    Khám phá đền Chúa Thác Bờ: Không gian linh thiêng hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ

    30-07-2024 14:01:05

    Không gian linh thiêng của Đền bà Chúa Thác Bờ, xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc, Hòa Bình, hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tạo nên bức tranh hữu tình tuyệt đẹp.

  • Giải mã sức hút của áo gió đồng phục - “Làn gió mới” trong chiến lược xây dựng thương hiệu

    Giải mã sức hút của áo gió đồng phục - “Làn gió mới” trong chiến lược xây dựng thương hiệu

    29-07-2024 20:14:54

    Hòa với xúc cảm giao mùa, những chiếc áo khoác gió là mẫu đồng phục được nhiều thương hiệu quan tâm. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch và sang trọng, BST áo gió đồng phục của Đồng phục Hải Anh chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa thu đông 2024.

  • Thoitietvn.vn: Kênh xem dự báo thời tiết online nhanh chóng, chính xác, thông minh

    Thoitietvn.vn: Kênh xem dự báo thời tiết online nhanh chóng, chính xác, thông minh

    26-07-2024 13:39:40

    Truy cập nền tảng Thoitietvn.vn, người dùng được trải nghiệm các tính năng thông tin dự báo thời tiết nhanh chóng, chính xác và thông minh bằng công nghệ AI. Trang cung cấp đầy đủ các chỉ số về thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, khả năng mưa/nắng, lượng mưa… của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.