Kết quả tìm kiếm cho "Mùa nấu đường thốt nốt"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 89

  • Xây dựng thương hiệu tương hột Thanh Hồ

    Xây dựng thương hiệu tương hột Thanh Hồ

    25-08-2020 07:31:38

    Tận dụng lợi thế nguồn nguyên liệu đường thốt nốt Bảy Núi, Công ty TNHH SX-TM Thanh Hồ (398 Tôn Đức Thắng, phường Long Thạnh, TX. Tân Châu, An Giang) đã tạo ra sản phẩm tương hột đặc trưng mà ở những vùng, miền khác không có được. Sản phẩm tương hột hảo hạng Thanh Hồ đang đăng ký tham gia Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang năm 2020 để một lần nữa khẳng định thương hiệu, uy tín với người tiêu dùng.

  • Nâng giá trị đặc sản Bảy Núi

    Nâng giá trị đặc sản Bảy Núi

    31-07-2020 06:57:28

    Từ cây thốt nốt truyền thống vùng Bảy Núi, Công ty TNHH MTV Phát triển đặc sản vùng miền Trần Gia (Công ty Trần Gia, xã Tân Lợi, Tịnh Biên, An Giang) đã xây dựng thành các sản phẩm phong phú, đa dạng, có giá trị kinh tế cao như: đường thốt nốt dạng bột, đường thốt nốt cô đặc, rượu thốt nốt, nước màu thốt nốt… Công ty đang hoàn tất các thủ tục để đưa một số sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang năm 2020.

  • Pha chế cocktail đặc biệt theo công thức từ các chuyên gia 5 sao

    Pha chế cocktail đặc biệt theo công thức từ các chuyên gia 5 sao

    26-07-2020 10:35:29

    Nếu đã quen thuộc với các hương vị thông thường của cocktail tại gia, muốn có thêm nhiều sáng tạo mới, hãy thử học cách pha chế cocktail đặc biệt của chuyên gia đến từ các khách sạn, resort 5 sao.

  • Dạy con cũng lắm công phu

    Dạy con cũng lắm công phu

    07-06-2020 09:25:03

    Đồng nghiệp tôi có 2 đứa con gái, than rằng, dạy con khó quá đi mất. Cô bạn khác thì bảo, sinh con một bề dễ “quản lý” hơn. Để có đủ thời gian và kinh nghiệm thực tế mà dạy dỗ lẫn… đối phó với con, cũng mệt mỏi và nhiêu khê lắm chứ chẳng đùa! Những bi hài xoay quanh “nghề” dạy con, tưởng quen thuộc và nhỏ nhặt, hóa ra cũng nhiều chuyện khó lường.

  • Chinh phục thị trường bằng đường thốt nốt Palmania

    Chinh phục thị trường bằng đường thốt nốt Palmania

    21-05-2020 03:39:57

    Là 1 trong những sản phẩm được cấp chứng nhận Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang đợt đầu tiên, sản phẩm đường thốt nốt sệt Palmania của Công ty Cổ phần Palmania (Tri Tôn) có nhiều cơ hội chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Quan trọng hơn, sản phẩm còn giúp nâng cao giá trị đặc sản thốt nốt Bảy Núi và tạo thêm việc làm cho lao động Khmer.

  • Nghề “lấy mật” thốt nốt

    Nghề “lấy mật” thốt nốt

    17-04-2020 06:10:02

    Là đặc sản của vùng Bảy Núi, đường thốt nốt được thực khách gần xa ưa chuộng bởi vị ngọt hài hòa kết tinh từ nắng gió. Muốn có được thứ đặc sản ấy, người ta phải thực hiện nhiều bước và những người leo thốt nốt chính là công đoạn đầu để cây thốt nốt “kết mật” cho đời.

  • Thị trường nước giải khát mùa nắng nóng

    Thị trường nước giải khát mùa nắng nóng

    06-04-2020 06:31:00

    Thời tiết nắng nóng nên nhu cầu tiêu thụ các loại nước uống giải khát, thanh nhiệt của mọi người tăng cao, đây là thời điểm buôn bán bận rộn của những người chuyên kinh doanh các mặt hàng nước giải khát trên địa bàn tỉnh.

  • Xây dựng thương hiệu cho đặc sản An Giang

    Xây dựng thương hiệu cho đặc sản An Giang

    20-03-2020 09:28:03

    Với Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP), An Giang hướng đến xây dựng thương hiệu, thị trường bền vững cho những sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Qua đó, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, tạo thêm việc làm cho lao động nông thôn.

  • Nâng cao giá trị cây thốt nốt

    Nâng cao giá trị cây thốt nốt

    04-02-2020 03:46:36

    Cây thốt nốt đã gắn liền với đời sống và người dân vùng Bảy Núi từ bao đời nay. Các sản phẩm từ cây thốt nốt giúp bà con có thêm thu nhập, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, đặc biệt với nghề nấu đường thốt nốt truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Ở nơi đó, có những con người đã và đang cố gắng giữ lấy nghề như một niềm tự hào.

  • Độc đáo, hấp dẫn bánh đặc sản Bảy Núi

    Độc đáo, hấp dẫn bánh đặc sản Bảy Núi

    23-01-2020 04:39:57

    Tận dụng các nguyên liệu sẵn có, đặc trưng của vùng Bảy Núi (An Giang), người dân nơi đây đã tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo, chế biến thành những món bánh đặc sản dân dã, độc đáo, thơm ngon, hấp dẫn làm nức lòng thực khách gần xa.

  • 10 món đặc sản Vĩnh Phúc khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi

    10 món đặc sản Vĩnh Phúc khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi

    23-11-2019 09:18:06

    Cá thính chua, dứa Tam Dương, tép dầu Đầm Vạc, chè kho Tứ Yên, bò tái kiến đốt là 5 trong số 10 đặc sản nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

  • Để du lịch làng nghề phát triển bền vững

    Để du lịch làng nghề phát triển bền vững

    18-11-2019 08:12:02

    An Giang nổi tiếng về du lịch (DL) tâm linh, DL sinh thái, với nhiều cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, cùng các lễ hội đặc sắc. Không những vậy, đến với An Giang, du khách còn được trải nghiệm, tham quan các làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ, cơ sở sản xuất hàng đặc sản để tìm hiểu các giá trị văn hóa và mua sắm các sản phẩm.