Kết quả tìm kiếm cho "Mệnh lệnh từ trái tim"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 174

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Thủ tướng gửi thư biểu dương đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

    Thủ tướng gửi thư biểu dương đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

    15-09-2022 07:47:11

    Nhân dịp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đã mổ thành công cho một bệnh nhân có khối u lớn ở mặt sau hơn 5 giờ phẫu thuật, Thủ tướng Phạm Minh Chính có thư động viên, biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ bệnh viện nói riêng cũng như toàn ngành y tế nói chung. Báo Nhân Dân xin trân trọng giới thiệu nội dung bức thư:

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    02-09-2022 15:11:19

    Những chuyến hành trình từ đất liền ra Trường Sa suốt bao nhiêu năm nay luôn có một kỷ vật đặc biệt được anh em trên các đảo tặng cho đoàn công tác mang về: Lá cờ Tổ quốc bạc màu nắng gió từng tung bay trên những đảo chìm, đảo nổi. Có ra giữa trùng dương mới hiểu lá cờ đỏ sao vàng ở đó không chỉ là câu chuyện chủ quyền, không chỉ là tín hiệu nhận diện. Lá cờ còn gắn bó với sinh mệnh của mỗi đời lính, đời dân…

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Khám phá ở Nam Du

    Khám phá ở Nam Du 

    31-07-2022 07:32:05

    Nam Du là một quần đảo tuyệt đẹp bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây hầu như chưa có sự can thiệp của các công trình nhân tạo nên vẫn giữ được cảnh sắc hoang sơ, là điểm đến lý tưởng cho những ai cần tìm một nơi để “đi trốn”.

  • Thủ tướng: Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh từ trái tim

    Thủ tướng: Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh từ trái tim

    27-07-2022 19:02:58

    Chiều 27/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), tại TP Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt các Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ.

  • Tăng cường, bồi dưỡng nhận thức về quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào

    Tăng cường, bồi dưỡng nhận thức về quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào

    20-07-2022 13:47:00

    Sáng 20/7, tại Nhà Quốc hội, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, Chủ tịch Nhóm nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Lào đã tiếp Đoàn đại biểu Trung ương Hội hữu nghị Lào - Việt Nam do Viện sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ Boviengkham Vongdara, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bộ trưởng Bộ Công nghệ và Truyền thông, Chủ tịch Trung ương Hội hữu nghị Lào - Việt Nam, dẫn đầu sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Những người giữ biển

    Những người giữ biển

    26-06-2022 08:23:05

    Đầu hè, biển động bất thường ở Lý Sơn. Hòn đảo tiền tiêu của tỉnh Quảng Ngãi đón gió tây nam về với cuồn cuộn sóng, tới tấp thành xoáy nước đổ vào bờ.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    29-05-2022 07:57:04

    Chúng tôi đến Lý Sơn vào một ngày cuối tháng 5, khi tiết trời còn trong xanh và nắng ruộm vàng lên từng con sóng. Từ cảng Sa Kỳ, gần một giờ đồng hồ, con tàu chòng chành trên sóng nước đưa chúng tôi từ đất liền vào với thiên đường giữa biển khơi.