Kết quả tìm kiếm cho "Mai Thị Nương"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 895
Trong thời đại 4.0, việc học nấu ăn trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Thông qua các website, ứng dụng dạy nấu ăn, khóa học nấu ăn trực tuyến, fanpage hoặc kênh youtube uy tín, nhiều chị em phụ nữ dễ dàng có thể học cách, bí quyết nấu ăn để chăm chút bữa cơm của gia đình.
Dù các lực lượng chức năng cùng các đoàn cứu trợ đã tiếp cận được địa bàn để hỗ trợ người dân nhưng trước mắt và lâu dài người dân ở khu vực phía Tây Nghệ An đang đối diện với muôn vàn khó khăn.
Đây là loại cây đặc sản của vùng Bảy Núi, có mùi hương độc đáo đặc trưng từ trái và lá, được nhiều người sử dụng như một gia vị đặc biệt để chế biến món ăn.
Được học tập đến nơi đến chốn, giỏi ngoại ngữ và tự hào về truyền thống dân tộc, nhiều bạn trẻ đồng bào Chăm ở xã Châu Phong (tỉnh An Giang) đã chọn trở về quê, đưa những cái mới để phát triển ngành, nghề đặc trưng của cộng đồng.
Mùa mưa đến, những con suối ở vùng Bảy Núi - An Giang cũng bừng tỉnh giấc, mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.
Tôi cất tiếng khóc chào đời trong nước mắt của cả gia đình tiễn mẹ tôi đi mãi sau khi sinh tôi. Khi tôi còn đỏ hỏn, bà nội đã vượt hàng ngàn cây số, ôm chiếc túi vải nhỏ lặn lội từ quê ra đón tôi về nuôi. Không có mẹ trong những năm tháng đầu đời, nhưng tôi may mắn có ông bà nội thay cha mẹ thương yêu suốt một đời.
Khi những bộn bề ở phố thị khiến đôi chân mỏi mệt hãy để Hà Tiên đón bạn bằng một cuối tuần an yên, thong dong giữa trời xanh, biển biếc, núi đồi trùng điệp và những giá trị văn hóa được giữ gìn qua bao thế hệ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Ở xã An Biên, người dân gọi ông Đỗ Ngọc Son là người xây tổ ấm. Gần 70 tuổi, thay vì an nhàn tuổi già, ông Son vẫn đều đặn rong ruổi khắp làng quê cùng nhóm thiện nguyện “Mái ấm yêu thương” xây nên những căn nhà Tình thương cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Với vẻ đẹp nguyên sơ cùng thiên nhiên xanh mát, Vườn quốc gia U Minh Thượng là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước.
Cùng ngụ xã Cù Lao Giêng, ông Lưu Văn Đàng (60 tuổi, ngụ ấp Tấn Quới) và ông Tô Văn Hồng (63 tuổi, ấp Tấn Phước) mắc bệnh hiểm nghèo, cuộc sống gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Giữa lúc này, sự giúp đỡ từ cộng đồng sẽ là nguồn động viên rất lớn giúp họ có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.