Kết quả tìm kiếm cho "Muốn Đảng luôn vững mạnh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2941

  • Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Hồng Thái giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng

    Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Hồng Thái giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng

    23-08-2024 14:30:11

    Ban Bí thư Trung ương Đảng điều động, chỉ định ông Trần Hồng Thái - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, nhiệm kỳ 2020-2025.

  • Nhà mạng đôn đáo tìm máy 4G cung cấp cho khách hàng khi tắt sóng 2G

    Nhà mạng đôn đáo tìm máy 4G cung cấp cho khách hàng khi tắt sóng 2G

    23-08-2024 09:11:35

    Ông Bùi Đức Nam, Giám đốc Sở TT&TT Hòa Bình cho hay, hiện nguồn cung cấp máy điện thoại 4G đang khan hiếm. Nếu giải quyết được vấn đề này thì việc tắt sóng 2G trên địa bàn tỉnh Hòa Bình sẽ theo đúng lộ trình của Bộ TT&TT đưa ra.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    22-08-2024 19:04:59

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tạo những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hoạt động và phát triển.

  • Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    22-08-2024 14:25:22

    Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

  • Viber quay lại thị trường Việt Nam

    Viber quay lại thị trường Việt Nam

    22-08-2024 09:06:05

    Nền tảng tin nhắn OTT Viber cung cấp tính năng bảo mật mới cho thị trường Việt Nam, thử nghiệm phương thức chia sẻ mật khẩu kích hoạt với các thương hiệu Việt.

  • Bộ Chính trị phân công Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và Trưởng Ban Dân vận Trung ương

    Bộ Chính trị phân công Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và Trưởng Ban Dân vận Trung ương

    21-08-2024 16:49:07

    Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang được phân công giữ chức Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính được phân công giữ chức Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

  • Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    21-08-2024 02:11:35

    Xác định giảm nghèo bền vững, là một trong những nhiệm vụ quan trọng được cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện. Cùng với các địa phương khác trên địa bàn huyện, xã Phú Xuân (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp giảm nghèo, mô hình hay, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Từ đó, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua từng năm.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    20-08-2024 08:09:15

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám là một dấu mốc chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 79 năm đã qua nhưng những bài học, kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Tám vẫn còn nguyên giá trị thời đại, nhất là bài học về giữ vững độc lập chủ quyền dân tộc.

  • Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    20-08-2024 06:28:57

    Sinh thời, dù bận nhiều công việc, Chủ tịch Tôn Đức Thắng vẫn dành cho quê nhà An Giang những tình cảm gần gũi, yêu thương. Đây chính là tài sản vô giá, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đồng lòng, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    20-08-2024 06:41:49

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm tuyên truyền, vận động, tập hợp Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết và tổ chức các hoạt động hướng mạnh về cơ sở. Qua đó, phát huy sức dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).