Kết quả tìm kiếm cho "Nét chấm phá"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1088

  • Năm Thìn kể chuyện rồng

    Năm Thìn kể chuyện rồng

    02-02-2024 14:34:18

    Ngày 1/2, Bảo tàng Hà Nội tổ chức trưng bày hai chuyên đề 'Năm Thìn kể chuyện rồng' và 'Phong vị Tết xưa' Hà Nội.

  • Đẹp xuất sắc cùng áo dài đính kết dịp tết này

    Đẹp xuất sắc cùng áo dài đính kết dịp tết này 

    02-02-2024 09:27:26

    Áo dài đính kết đẹp theo cách của những quý cô kiêu kỳ - khiến người ta ngưỡng mộ, ao ước nhưng biết rõ mình khó có thể chạm tới. Trên nền vải tơ, lụa, oganza, nhung... mỗi mảng họa tiết đính kết đẹp như một bức tranh nghệ thuật chờ người thưởng lãm.

  • Văn hóa nâng bước Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế

    Văn hóa nâng bước Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế

    30-01-2024 08:54:16

    Nền văn hóa Việt Nam đã chuyển biến mạnh mẽ, có những đóng góp tích cực, quan trọng vào công cuộc phát triển đất nước trong thời đại mới.

  • Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    30-01-2024 03:54:14

    Cứ thành thông lệ, vừa bước vào tháng Chạp, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra rộn ràng, sôi nổi từ Trung ương đến khóm, ấp. Những món quà trao tay, tuy giá trị vật chất không bao nhiêu, nhưng lại là “của một đồng, công một nén”. Người đi tặng tất bật ngược xuôi từ điểm này sang điểm khác, mỗi lần vơi đi một món quà, lòng nhẹ thêm một chút. Còn người nhận rưng rưng cảm xúc khó tả, nghe Tết đến thật gần.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    26-01-2024 08:55:54

    Từ những di tích văn hóa, lịch sử và đặc biệt là ẩm thực cổ truyền độc đáo, Đường Lâm đang nỗ lực khoác "áo mới" là những sản phẩm du lịch khai thác từ vốn cổ được bảo tồn và phát triển của làng.

  • Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    31-01-2024 21:04:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên, sông nước, núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức.

  • Những hồ nước đẹp như tiên cảnh ở An Giang

    Những hồ nước đẹp như tiên cảnh ở An Giang

    31-01-2024 21:06:41

    Một lần đến với An Giang, du khách không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mà còn được hòa mình vào những hồ nước thiên nhiên trong xanh, mát lành, vô cùng hấp dẫn.

  • Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng

    Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng 

    19-01-2024 09:58:12

    Váy dáng dài trên hai gam màu cổ điển đen, trắng giúp quý cô biến hóa hình ảnh khi theo đuổi phong cách tối giản. Các thiết kế dành cho môi trường văn phòng nghiêng về sự chỉn chu chuyên nghiệp, trong khi trang phục dự tiệc tông đen trắng tạo điểm nhấn bằng chi tiết thủ công hay đường cut out.

  • Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến U Minh Thượng

    Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến U Minh Thượng

    18-01-2024 18:48:03

    U Minh Thượng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Kiên Giang và khi đến đây, có 3 địa điểm du khách không thể bỏ qua.

  • Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    19-01-2024 05:11:20

    Gần đến Tết Nguyên đán, nhiều nơi đã trang trí những tiểu cảnh bắt mắt, nhất là các quán cà-phê, điểm du lịch, trung tâm thương mại… nhằm thu hút khách đến tham quan, “check-in”. Rất nhiều phong cách trang trí, từ hiện đại đến những làng nghề truyền thống hay tái hiện lại nét cổ xưa, ngôi nhà đơn sơ mái lá. Mỗi tiểu cảnh đều có nét đặc sắc riêng, với những linh vật ngộ nghĩnh, trang trí màu nổi bật, bắt mắt, được giới trẻ yêu thích.

  • Ra mắt “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”

    Ra mắt “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” 

    18-01-2024 14:31:35

    Ngày 18/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”, tại Khu dân cư thị trấn Đa Phước (huyện An Phú).