Kết quả tìm kiếm cho "Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 366

  • Hỗ trợ sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường An Giang

    Hỗ trợ sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường An Giang

    05-05-2021 06:15:58

    Nỗ lực đạt chứng nhận sản phẩm OCOP đã khó, xây dựng thị trường ổn định để tiêu thụ sản phẩm càng khó hơn. Bên cạnh hỗ trợ của nhà nước, bản thân chủ thể sản phẩm OCOP cần chủ động tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, xây dựng uy tín sản phẩm bằng chính chất lượng, giá trị do sản phẩm mang lại.

  • Tập trung cho quá trình ứng cử viên vận động bầu cử

    Tập trung cho quá trình ứng cử viên vận động bầu cử

    03-05-2021 05:43:55

    Vận động bầu cử của người ứng cử là hoạt động gặp gỡ, tiếp xúc cử tri hoặc thông qua phương tiện thông tin đại chúng để người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động của mình, nhằm thực hiện trách nhiệm đại biểu nếu họ được bầu làm ĐBQH hoặc đại biểu HĐND. Đồng thời, trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm, tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc và hiểu rõ hơn người ứng cử để cân nhắc bầu chọn những người đủ tiêu chuẩn.

  • Điểm nhấn hoạt động văn hóa - thể thao và du lịch trong điều kiện khó khăn

    Điểm nhấn hoạt động văn hóa - thể thao và du lịch trong điều kiện khó khăn

    12-04-2021 04:59:13

    Quý I-2021, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) đã tập trung triển khai thực hiện, điều hành và giám sát có hiệu quả, kịp thời các chủ trương, chiến lược, các văn bản phát triển ngành của Trung ương và tỉnh. Đồng thời, tập trung rà soát, điều chỉnh, đề xuất bổ sung những giải pháp nhằm đảm bảo triển khai các nhiệm vụ phát triển ngành giai đoạn 2021-2025 và năm 2021 đạt chất lượng, hiệu quả cao, phù hợp tình hình thực tế của tỉnh và hoạt động của ngành trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

  • An Giang đảm bảo công tác chuẩn bị bầu cử đúng lịch trình, thời gian và tiến độ đề ra

    An Giang đảm bảo công tác chuẩn bị bầu cử đúng lịch trình, thời gian và tiến độ đề ra

    07-04-2021 03:56:20

    Hơn 1,5 tháng nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Những ngày này, cùng với các địa phương cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang tích cực triển khai, thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương với mục tiêu: để ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thành công tốt đẹp.

  • Phát triển du lịch nông nghiệp ở Cao Bằng

    Phát triển du lịch nông nghiệp ở Cao Bằng

    27-03-2021 19:13:36

    Ðể đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, tỉnh Cao Bằng đang tập trung phát triển, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, trong đó có loại hình du lịch nông nghiệp.

  • Tiếp xúc cử tri gắn với đối thoại trực tiếp giữa Đảng, chính quyền và nhân dân

    Tiếp xúc cử tri gắn với đối thoại trực tiếp giữa Đảng, chính quyền và nhân dân

    25-03-2021 03:13:49

    Tiếp xúc cử tri là hoạt động đặc trưng, mang tính bắt buộc, được quy định trong các văn bản pháp luật. Theo thời gian luật định, thông qua các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, đại biểu HĐND và Tổ đại biểu HĐND tổ chức gặp gỡ cử tri nơi bầu ra mình để thu thập ý kiến, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri chuyển tải đến HĐND, đồng thời báo cáo với cử tri việc thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu.

  • An Giang tăng cường phòng, chống sạt lở

    An Giang tăng cường phòng, chống sạt lở

    24-03-2021 03:38:43

    Với tình hình sạt lở diễn biến phức tạp những năm gần đây, Ban Chỉ đạo Ứng phó với biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh An Giang (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) đã yêu cầu các địa phương tích cực triển khai các biện pháp cần thiết, nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản trước loại hình thiên tai này.

  • Lúc khó khăn phải bình tĩnh, khi có dịch phải kiên quyết

    Lúc khó khăn phải bình tĩnh, khi có dịch phải kiên quyết

    18-03-2021 07:59:03

    Đó là ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại hội nghị trực tuyến toàn quốc (ngày 17-3) nhằm đánh giá kết quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thời gian qua và bàn các giải pháp trong thời gian tới. Với sự chỉ đạo quyết liệt của Trung ương, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị; quán triệt tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, cả nước kiểm soát tốt các đợt bùng phát của dịch bệnh, góp phần thực hiện “mục tiêu kép”.

  • An Giang: Người dân phấn khởi từ quy định tạm dừng karaoke di động

    An Giang: Người dân phấn khởi từ quy định tạm dừng karaoke di động

    17-03-2021 06:10:56

    Hơn 2 tuần sau quyết định của UBND tỉnh An Giang về tạm dừng loại hình karaoke di động để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, người dân trong tỉnh rất phấn khởi, bước đầu đã ghi nhận có sự chuyển biến tích cực.

  • Chuẩn bị tốt cho SEA Games 31

    Chuẩn bị tốt cho SEA Games 31

    15-03-2021 14:46:55

    SEA Games 31 và ASEAN Paragames 11 sẽ diễn ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm nay. Đây là sự kiện thể thao quan trọng nhất của khu vực Đông - Nam Á, cũng là dịp để tăng cường ngoại giao văn hóa, nâng cao vị thế đất nước. Hà Nội là nơi diễn ra lễ khai mạc, lễ bế mạc và 20 môn thi đấu. Tuy nhiên, hiện nay, một số cơ sở tập luyện, sinh hoạt của vận động viên (VĐV) đã xuống cấp. Thành phố Hà Nội đang nỗ lực chuẩn bị hạ tầng, tháo gỡ khó khăn để có một kỳ Đại hội thành công.

  • Mùa xuân là Tết trồng cây

    Mùa xuân là Tết trồng cây

    05-03-2021 06:29:10

    An Giang là địa phương thứ 3 trong cả nước được chọn phát động Tết trồng cây, hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ. Đây là động lực để tỉnh hoàn thành chỉ tiêu trồng 18 triệu cây xanh trong 5 năm tới.

  • An Giang khẩn trương chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

    An Giang khẩn trương chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

    01-03-2021 05:22:43

    An Giang khẩn trương chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp Bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND các cấp là hình thức dân chủ trực tiếp, là phương thức thể hiện ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong việc xây dựng nhà nước và cơ quan đại diện, cơ quan quyền lực nhà nước.